Khi các ngôi sao võ Việt nói lời xin lỗi cuối năm 2016

Những ngày cuối năm cũng là thời gian hoàn hảo để ta nói lên lời xin lỗi để trút bỏ nỗi lòng chuyện cũ và sẵn sàng cho chặng đường mới tốt đẹp, thành công hơn. Trước thềm xuân mới, đồng loạt nhiều sao võ Việt bất ngờ chia sẻ những lời xin lỗi thú vị về cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp.

Lễ kỷ niệm 20 năm Taekwondo Việt Nam: Thành công rực rỡ
Cúp Chủ tịch VTF lần 1 – 2016: Mới lạ, hấp dẫn và kịch tính

Cô gái vàng của Taekwondo Việt Nam Châu Tuyết Vân chia sẻ cảm giác có lỗi với người hâm mộ khi đã không đạt giành tích tốt nhất tại Giải vô địch quyền Taekwondo thế giới ở Peru vừa qua.

Đối với một VĐV có thành tích 5 lần liên tiếp vô địch thế giới cùng 2 lần vô địch SEA Games, đồng thời gánh trọng trách “ghi điểm” cho tuyển VN trước thềm đối mặt ASIAD 2016, đây là sự thất vọng lớn nhất trong năm 2016 của Châu Tuyết Vân.

Dù đã cùng đồng đội cố gắng hết sức để “đôi công” với nhiều đội tuyển mạnh, cô gái nổi tiếng kỷ luật và tự trọng của đội tuyển vẫn nhận thất bại làm lỗi của mình.

Riêng về “Độc Cô Cầu Bại” của làng Muay Việt Nam , võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất lại cảm thấy hối tiếc vì làm mất lòng tin với NHM tại giải Asian Beach Games được tổ chức tại Đà Nẵng khi không giành chiến thắng thuyết phục trước võ sĩ Prawit Chilnak.

Ít ai biết rằng, trước giải đấu Duy Nhất đã dính mụn nhọt ngay bắp chân phải (chân thuận), đồng nghĩa với việc ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thượng đài”. Thi đấu trong tình trạng này không chỉ là sự liều lĩnh đánh cược với uy tín và bản lĩnh nhiều năm xây dựng ở các đấu trường lớn mà còn là chấp nhận rủi ro với sức khỏe cá nhân. Tuy vậy, niềm kiêu hãnh của làng Muay Việt Nam vẫn sẵn sàng “tham chiến”.

Cũng trong những ngày này, giống như sự chân thành và can đảm trong lời xin lỗi của các ngôi sao võ thuật, ông Trần Quý Thanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng bất ngờ gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng cả nước, thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Video: Ông Trần Quý Thanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Hiệp Phát gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng cả nước

Vothuat.vn