Điểm mặt 4 đối thủ của Conor McGregor trong năm 2018

Theo đó, 4 đối thủ mà Conor McGregor tiết lộ có thể sẽ đối đầu với anh trong năm 2018 gồm: Tony Ferguson, Khabib Nurmagomedov, Nate Diaz và cuối cùng là Floyd Mayweather.

Trước những động thái của Floyd Mayweather khi chia sẻ một số video bước chân vào lồng sắt, Conor McGregor cho rằng tay đấm người Mỹ nên tiếp tục với MMA sau khi giải nghệ Quyền Anh. Nếu không, Mayweather sẽ cảm thấy hối tiếc.

Conor McGregor tin rằng Floyd Mayweather sẽ được tôn trọng nếu anh ấy tham gia vào thế giới của MMA. Đồng thời, anh cũng tuyên bố “độc cô cầu bại” sẽ hối hận trong suốt quãng đời còn lại nếu không thử sức ở bộ môn này.

McGregor cho rằng bản thân anh đã dám bước chân vào Quyền Anh và bây giờ Mayweather cũng hoàn toàn có thể làm điều ngược lại. Anh nói: “Tôi đã nói là tôi sẽ làm và tôi đã hoàn thành. Thời gian còn lại là của Floyd, tôi nghĩ Floyd nên thử sức”.

McGregor vẫn đang cân nhắc về trận đấu tiếp theo sau màn thượng đài với Mayweather vào tháng 8 năm ngoái. Anh vẫn đang đàm phán và có nhiều lựa chọn.

Trong danh sách mà Conor đưa ra trong năm 2018, có 4 cái tên quen thuộc gồm: Nhà vô địch hạng nhẹ tạm thời Tony Ferguson, “đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov, cuộc tái đấu lần 3 với Nate Diaz và cuối cùng là trận đấu với Floyd Mayweather.

Võ Đạt