Sau thất bại tại UFC 239, Thiago Santos buộc treo găng đến năm 2020

(vothuat.vn)  – Trong trận tranh đai vô địch UFC hạng Light heavyweight, Thiago Santos đã không thể giành chiến thắng trước nhà vô địch Jon Jones. Khả năng cao tay đấm này sẽ phải dừng thi đấu một thời gian dài trong vì chấn thương.

Thiago Santos được đánh giá khá cao bởi sức mạnh có thể K.O bất kỳ một ai. Tuy nhiên trong trận đấu này anh không thể hiện được nhiều do bị chân thương ngay từ những hiệp đầu.

Tra đổi với báo giới sau trận đấu, Santos nói: “Trận đấu đi đúng hướng chúng tôi dự định. Đây là một trận đấu hay. Tôi có thể thấy được tất cả những đòn đánh và rất tỉnh táo trong mọi thình hướng. Đáng tiếc là chấn thường đầu gối đã ảnhn hưởng khá nhiều. Tôi đã cố hết sức trong tình trạng đó. Chúng tôi không bao giờ chắc chắn 100% giành chiến thắng, nhưng tôi cảm thấy khá hài lòng với trận đấu này”.

“Tôi thi đấu ở hiệp 4 bằng thế thủ  southpaw và chẳng thể di chuyển hay tung những đấm nặng ký thường thấy. Tôi đã không thể làm cả thế giới khác nhiên nhưng tôi đã cố gắng hết sức, tôi hài lòng với trận đấu này”. Santos nói thêm.

Bản thân Jones hoàn toàn đồng ý với khả năng Santos trở lại và tái đấu. Bản thân nhà vô địch UFC cũng phải thừa nhận: “Tôi đã phải thi đấu thật thông minh bởi Santos quá nguy hiểm”‘. Ngay trong trận đấu vừa qua chúng ta cũng có thể thấy Santos vẫn rất nguy hiểm dù bị dính chấn thương và không bị Jon Jones hạ gục. Dù vậy nếu muốn tái đấu thì Santos cũng cần phải chữa lành vết thương cũ, được biết anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong năm nay.

Quang Phượng