Quyền Anh hạng nặng: Trận Wilder vs Tyson Fury diễn ra vào tháng 12/2018?

(VoThuat.vn) – Nhiều khả năng Deontay Wilder sẽ phải đối đầu với Tyson Fury trước khi có trận đấu chính thức để thống nhất các đai vô địch với Anthony Joshua.

Võ sĩ người Anh Tyson Fury (26-0, 19 K.O) đã công bố một số điều khoản trong việc đàm phán với Deontay Wilder. Nhiều khả năng, trận đấu giữa anh và Wilder sẽ diễn ra vào tháng 12/2018. Sau 3 năm vắng bóng, Tyson Fury đã trở lại vào tháng 6 vừa qua và đánh bại Sefer Seferi. Ngày 18/8 tới, anh tiếp tục thượng đài với Francesco Pianeta.

Nếu đánh bại Pianeta, Tyson Fury sẽ đủ tự tin để bước vào trận đấu với Deontay Wilder. Trên ESPN, anh xác nhận: “Tôi có thể khẳng định tôi và Deontay Wilder đang đàm phán, trận đấu đã ở rất gần. Chúng tôi gần như đã đạt thỏa thuận sẽ diễn ra trong tháng 12. Tôi tôn trọng đối thủ sắp tới là Pianeta và xem nó như trận đấu nghiêm túc để tiến đến với Wilder”. 

Thực tế, Tyson Fury không phải là một võ sĩ tầm thường. Anh vẫn đang giữ thành tích 26 trận bất bại, trong đó có 19 trận thắng knock-out, một con số vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, Fury từng đánh bại Wladimir Klitschko vào năm 2015 để giành các đai vô địch WBA, WBO, IBF. Tuy nhiên, sau đó anh bị tước hết các danh hiệu vì những lùm xùm liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Hiện tại, chưa biết một cuộc chiến giữa Wilder và Fury sẽ diễn ra như thế nào, nhưng nhiều khả năng sẽ được tổ chức ở Las Vegas hoặc New York.

V.Đ