Hơn 100 thí sinh hào hứng tham dự kỳ thi thăng đẳng Taekwondo quốc gia 2018

Sáng 23/12, tại Trung tâm huấn luyện & thi đấu TDTT TP.HCM, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã tổ chức kỳ thi thăng đẳng Taekwondo quốc gia 2018 cho hơn 100 thí sinh.

Kỳ thi thăng đẳng Taekwondo quốc gia năm nay được tổ chức ngay sau Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV Taekwondo toàn quốc 2018 nhằm đánh giá trình độ chuyên môn cũng như công nhận đẳng cấp cho những người tập luyện Taekwondo. Kì thi năm nay có sự tham dự của 116 thí sinh, trong đó có 86 thí sinh dự thi thăng 4 đẳng, 27 người dự thi thăng 5 đẳng và 3 người dự thi thăng 6 đẳng. 

Lãnh đạo Liên đoàn Taekwondo Việt Nam trực tiếp tham gia vào quá trình chấm thi.
116 thí sinh tham dự kỳ thi thăng đẳng năm nay.

Kỳ thi đã tạo ra được khí thế, biểu dương lực lượng và sức mạnh của phong trào Taekwondo trong thời gian vừa qua. Đồng thời, đây cũng là dịp để thu hút thêm lực lượng võ sinh đăng ký tập luyện.

Rất nhiều thí sinh đã có màn thể hiện rất tốt trong bài thi thăng đẳng của mình.

Để được thăng đẳng, các thí sinh phải dự thi các nội dung bao gồm 2 bài thi quyền (1 bài thi quyền theo đẳng, 1 bài quyền chỉ định), đối luyện song đấu và công phá thể lực.

Liên đoàn Taekwondo tiến hành trao đai đẳng cho các thí sinh vượt qua bài thi.

Kết quả, chỉ có 1 thí sinh duy nhất đậu 6 đẳng. Trong khi đó, 16 thí sinh đậu 5 đẳng và 44 thí sinh đậu 4 đẳng. Ngay sau đó, BTC đã tiến hành trao đẳng cho các thí sinh vượt qua bài thi.

Kì thi thăng đẳng năm nay có số lượng thí sinh ít hơn so với năm trước. Tuy nhiên chất lượng vẫn được đảm bảo.

VoThuat.vn