Tiết lộ: Trận Conor McGregor vs Tony Ferguson sẽ diễn ra vào tháng 3/2018

 

Thông tin từ tay đấm Kevin Lee cho biết, trận đấu đáng chờ đợi giữa Conor McGregor và Tony Ferguson nhiều khả năng sẽ diễn ra vào tháng 3/2018.

Kể từ sau trận thua trước Floyd Mayweather, giới mộ điệu võ thuật vẫn luôn mong chờ sự trở lại của Conor McGregor. Liên tiếp những lời khiêu khích đấu Boxing được nhiều võ sĩ gửi đến gã điên của UFC, tuy nhiên, anh vẫn chưa có những động thái đáp trả chính thức nào.

Conor McGregor khẳng định sẽ trở lại thi đấu MMA, và đối thủ tiếp theo chính là nhà vô địch tạm thời Tony Ferguson. Chủ tịch Dana White từng xác nhận trận đấu này sẽ diễn ra trong năm 2017. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khả năng này hoàn toàn bị loại bỏ.

Trận Conor McGregor vs Tony Ferguson sẽ diễn ra vào tháng 3/2018.
Trận Conor McGregor vs Tony Ferguson sẽ diễn ra vào tháng 3/2018.

Trong một thông tin mới nhất vừa được Kevin Lee – bại tướng của Ferguson tiết lộ, trận đấu đáng chờ đợi này chắc chắn sẽ diễn ra. Chia sẻ trên MMAINA, Kevin cho biết: “Tôi không nghĩ rằng anh ấy (Conor) sẽ đánh bại được Tony. Thật sự là không có cách nào vì Tony Ferguson là thử thách quá khó khăn. Tony có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh. Tuy nhiên, đây sẽ là một trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Tôi nghe nói trận đấu này sẽ diễn ra trong tháng 3/2018 và chúng ta sẽ được chứng kiến nó”.

Video: Những đòn đánh đỉnh nhất của Tony Ferguson 

Hiện tại, chưa thể xác định mức độ tin cậy từ Kevin Lee là bao nhiêu phần trăm, tuy nhiên, trận đấu giữa Conor McGregor vs. Tony Ferguson dường như không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra tại UFC.

Vào lúc này, nhà vô địch hạng nhẹ UFC không quan tâm nhiều đến vấn đề tiền bạc. Anh chỉ muốn trở lại để tiếp tục khẳng định tên tuổi của bản thân.

Video: Những đòn đánh đỉnh nhất của Conor McGregor

https://youtu.be/QzSnnPT1PNE

Võ Đạt