Tình huống gãy gập chân kinh hoàng tại Olympic 2016

Olympic Rio 2016 mới chính thức diễn ra hơn 1 ngày, nhưng đã chứng kiến một trường hợp chấn thương hi hữu.
Hoàng Xuân Vinh: Xạ thủ bị suy tim, hai lần mồ côi mẹ
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV tại Olympic Rio

ct1
Người gặp phải trường hợp này là Samir Ait Said (26 tuổi) – VĐV môn thể dục dụng cụ của Pháp. Anh từng giành được HCV ở giải European Championships. Ở nội dung thi nhảy ngựa, anh đã bị gãy gập chân trong nỗ lực tiếp đất.
ct2
Theo Usatoday, chân của Samir Ait Said đã gãy gập rất ghê rợn. Tiếng xương chân bị gãy của VĐV này thậm chí còn được nghe rất rõ trong nhà thi đấu.
ct3
Hình ảnh kinh hoàng này được phóng viên của hãng Getty Images chụp lại. Nhiều trang báo thế giới sau khi đăng tải thông tin cũng khuyến cáo độc giả nên cân nhắc trước khi xem.
ct4
Năm nay nội dung nhảy ngựa dành cho nam đã tăng độ khó hơn và để có được điểm số cao các VĐV phải mạo hiểm hơn ở bài thi của mình.
ct5
Ống kính truyền hình quay cảnh Samir Ait Said thực hiện phần thi cũng nhanh chóng chuyển máy quay sang hướng khác. Họ không truyền hình trực tiếp hình ảnh chấn thương kinh hoàng này.
ct6
Sau khi được sự chăm sóc của đội ngũ bác sĩ, Samir Ait Said được chuyển ngay đến bệnh viện. Dù rất đau đớn nhưng anh vẫn đủ tỉnh táo để cảm nhận sự ủng hộ và động viên từ người hâm mộ có mặt trong nhà thi đấu. Anh cố tỏ ra lạc quan, khi vẫy tay chào khán giả và tạm biệt Olympic 2016. Được biết, sau khi đưa đến bệnh viện, anh được chẩn đoán bị gãy xương chày chân trái. Vothuat.vn sẽ tiếp tục cập nhật tình hình chấn thương của VĐV này ở các tin tiếp theo.

Video: Chấn thương kinh hoàng của VĐV Samir Ait Said

https://www.youtube.com/watch?v=iIRPE2c0xhI

C.T