Quảng Ngãi nồng nhiệt chào đón chung kết Boxing Let’s Viet 2015

Là địa phương có phong trào chơi Boxing rất mạnh trong cả nước, cho nên Ban tổ chức đã chọn Quảng Ngãi là nơi để tổ chức chung kết Boxing Let’s Viet năm nay.

“Chàng trai của lửa” Việt Nhật thắng dễ trước lính mới Đức Hòa
Những pha quay chậm đẹp nhất tuần 22 Let’s Viet

Giải Boxing tranh đai vô địch Let’s Việt năm 2015 do Tổng cục TDTT, Liên đoàn Võ thuật Quân đội nhân dân Việt Nam – Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng II/Quân khu 7, Công ty CP Truyền thông đa phương tiện Lasta, Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam tổ chức, khởi tranh từ ngày 4.7. Hai tuần một lần, giải được tổ chức vào chiều thứ Bảy tại CLB võ thuật quân đội Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh).

viet nhat
Võ sĩ Việt Nhật (xanh) – Võ sĩ boxing đến từ Quảng Ngãi tham gia giải Let’s Viet năm 2015.

Sau 22 tuần thi đấu, giải Boxing và Võ cổ truyền tranh đai Let’s Viet 2015 đã gần đi đến hồi kết, và kế hoạch cũng như địa điểm tổ chức các trận chung kết đã được Ban tổ chức sắp xếp. Theo đó năm nay, Ban tổ chức đã chọn Quảng Ngãi để tổ chức giải vô địch các vận động viên xuất sắc Boxing toàn quốc tranh cúp Let’s Viet. Vận động viên vô địch ngoài giải thưởng cúp, tiền mặt 25 triệu đồng, sẽ được thăng hạng kiện tướng. Đây là giải nằm trong hệ thống các giải Quốc gia. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ tổ chức các trận đấu cho các cặp vận động viên của các CLB võ thuật trên địa bàn tỉnh theo hình thức thách đấu để tranh giải Number One.

qn1
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Ban tổ chức giải Boxing Let’s Viet năm 2015.
“Quảng Ngãi hoan nghênh Ban tổ chức giải boxing Quốc gia đã chọn Quảng Ngãi đăng cai giải vô địch năm nay. Đây là điều kiện rất tốt để Quảng Ngãi phát triển mạnh môn thể thao boxing vốn là thế mạnh của Quảng Ngãi. Qua đó, cũng là dịp để người yêu môn thể thao này trong cả nước biết về Quảng Ngãi. Quảng Ngãi sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng hỗ trợ ban tổ chức về truyền thông, hậu cần, an ninh trật tự, giúp giải thành công tốt đẹp”. Ông Trần Văn Minh- Phó Bí thư tỉnh ủy Quãng Ngãi chia sẻ.
IMG_6508
Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Trần Văn Minh (ngoài cùng bên trái), Thiếu tướng Võ Văn Cổ – Phó tham mưu Trưởng Quân khu VII, Trưởng ban tổ chức giải, ông Trần Minh Tiến – CT HĐQT Công ty Truyền Thông Đa phương tiện Lasta, ông Võ Danh Hải – Phó chủ tịch Hiệp hội võ thuật thế giới dự khán tại tuần thi đấu thứ 22 giải Let’s Viet 2015
Theo kế hoạch, các trận chung kết Boxing Let’s Viet 2015 sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 1.2016 và trước đó một tuần vào ngày 26-27/12 sẽ là các trận chung kết nội dung Võ cổ truyền tại Bình Định. Tất cả các trận chung kết Boxing và Võ cổ truyền sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet.
Video: Chiến thắng ấn tượng của Võ sĩ Quãng Ngãi Việt Nhật tại Let’s Viet 2015
[jwplayer player=”1″ mediaid=”87157″]
Chí Tuyên