Tay đấm bất bại Nguyễn Văn Hải đánh bại Á quân 2015

Dù đã rất nỗ lực, song võ sĩ trẻ Phạm Đức Đoàn vẫn không thể vượt qua đàn anh Nguyễn Văn Hải để giành chiến thắng hạng cân 60kg nam.

Nguyễn Tuyền – Bàn Kiều: Trận đấu giữa hai bóng hồng

Những pha đòn đỉnh cao của Vovinam

Bước vào hiệp 1, Đức Đoàn (Bắc Ninh) đã thể hiện khá tốt sức trẻ của mình với những pha đấm nhanh và linh hoạt. Được sự cổ vũ rất nồng nhiệt từ khán giả, chàng trai sinh năm 1996 dù có phần yếu kinh nghiệm nhưng cũng đã khá chủ động tấn công. Trong khi ĐKVĐ Nguyễn Văn Hải vẫn giữ khoảng cách tốt để tránh khỏi đòn tấn công của đối thủ.

Nguyễn Văn Hải có lối đánh rất thông minh.
Nguyễn Văn Hải có lối đánh rất thông minh.

Trước đó, Phạm Đức Đoàn đã để thua chính đối thủ lần này tại trận chung kết Đấu trường Thép 2015 diễn ra tại Bình Định. Vì vậy lần gặp gỡ này đồng nghĩa với việc một trong hai phải dừng việc đi tiếp vào vòng sâu hơn. Hiệp 1 diễn ra khá “một màu”, vì vậy trọng tài đã phải nhắc nhở cả hai võ si thi đấu tích cực hơn.

Hiệp 2, Nguyễn Văn Hải vẫn tiếp tục giữ vị trí làm chủ sàn đấu khi tung ra đòn rất vững và đánh lừa Đức Đoàn nhiều tình huống. Tay đấm bất bại của đoàn CAND thể hiện rõ mình là đàn anh nhiều kinh nghiệm với khả năng tránh đòn tuyệt vời khiến nhiều pha đấm của Đức Đoàn bị hụt.

Nguyễn Văn Hải và một pha đòn đấm thẳng chuẩn xác.
Nguyễn Văn Hải và một pha đòn đấm thẳng chuẩn xác.

Dù rất nỗ lực nhưng hiệp cuối cùng cho thấy Phạm Đức Đoàn đã xuống sức hẳn, dù anh luôn chủ động tấn công nhưng lại thường bị đối thủ trả đòn nhanh và chính xác. Với sự vượt trội của mình, Nguyễn Văn Hải đã tung đòn khá nhiều vào những phút cuối, anh có lối di chuyển rất hợp lý dồn đối thủ chạy vòng quanh sàn đấu và chống trả đòn khá mệt nhọc.

Chiến thắng xứng đáng của võ sĩ đoàn CAND trước tay đấm Phạm Đức Đoàn.
Chiến thắng xứng đáng của võ sĩ đoàn CAND trước tay đấm Phạm Đức Đoàn.

Không nằm ngoài dự đoán, Nguyễn Văn Hải giành chiến thắng xuất sắc trước Á quân Đấu trường Thép 2015.  Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát!

Video trận đấu:

https://youtu.be/hmPqOc68Ock

Nhật Vũ