14 quốc gia tham dự giải Judo quốc tế Việt Nam năm 2016

Vừa qua (20/10), Liên đoàn Judo TP.HCM và trường đại học Cảnh sát Nhân dân tổ chức lễ họp báo Giải Vô địch Judo Quốc tế Việt Nam năm 2016 tranh – Cúp Đại học Cảnh sát Nhân dân lần II.

Đòn quật “hủy diệt” đáng sợ nhất của Judo
Võ công thật sự của Tổng thống Nga Putin “đỉnh” cỡ nào?

Giải đấu năm nay quy tụ gần 300 HLV, VĐV đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các võ sĩ sẽ tham gia thi đấu nội dung kata và đối kháng. Trong đó, đối kháng được chia làm 16 hạng cân của nam và nữ. Còn kata có 2 bài gồm nage no kata và juno kata. Bên cạnh đó, giải còn có sự tranh tài của các VĐV thi đấu ở 5 hạng cân nội dung Para Judo Quốc tế – Cúp Đại học Tôn Đức Thắng lần I.

judo

Đơn vị chủ nhà tham dự với 5 đội (tuyển Việt Nam 1, tuyển trẻ quốc gia, tuyển TP.HCM, đội Công an Nhân dân và trường Đại học Cảnh sát Nhân dân) để cạnh tranh với các VĐV của Hàn Quốc, Campuchia, Singapore, Philippines, Ấn Độ, Indonesia…

Đây là lần thứ II, Đại học Cảnh sát Nhân dân phối hợp cùng Liên đoàn judo TP.HCM và Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức giải đấu hấp dẫn này. Đây là sân chơi bổ ích để các VĐV judo của Việt Nam có cơ hội cọ xát, chuẩn bị cho các giải quốc tế về sau, trước mắt là SEA Games 2017.

Giải vô địch Judo Quốc tế Việt Nam và Para Judo Quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 27-30/10 tại NTĐ TDTT trường Tôn Đức Thắng, TP.HCM.

https://www.youtube.com/watch?v=33XNNkSc3HM

C.T