Các ngôi sao võ thuật Việt Nam làm gì trong dịp Tết Đinh Dậu 2017?

Tết là dịp để các VĐV sum họp bên gia đình, lấy lại năng lượng sau một năm vất vả. Vậy các VĐV đã chọn cho mình cách giải trí như thế nào. Mời các bạn cùng Vothuat.vn khám phá trong clip dưới đây nhé.

Điểm tin võ thuật nổi bật trong dịp Tết Đinh Dậu 2017
Võ cổ truyền Bình Định tỏa sáng rực rỡ trên đất TP.HCM

1. CHÂU TUYẾT VÂN

c9
Châu Tuyết Vân và cú đá ấn tượng trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Đối với cô gái Vàng Taekwondo Việt Nam Châu Tuyết Vân, Tết là thời điểm để cô sum vậy bên người thân và gia đình. Bên cạnh đó cũng là dịp để người đẹp diện áo dài khoe sắc ở những địa điểm lý tưởng ở TP.HCM. Mỗi điểm đến, Châu Tuyết Vân đều lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất chính là cú đá cao đậm chất Taekwondo ở trạng thái mang guốc cao khiến các fan nể phục.

2. HAMIZAH

m2
Phong cách trẻ trung của hotgirl Hamizah.

Không giống như đàn chị, Hotgirl người Việt gốc Ấn Độ Hamizah lại chọn cho mình phong cách cá tính, ngộ nghĩnh đúng với lứa tuổi của mình. Cũng diện cho mình trang phục áo dài nhưng cách mà cô thể hiện lại rất teen. Người đẹp hóa thân thành chú gà hay diễn xuất theo xu hướng của các bạn trẻ hiện nay.

3. NGUYỄN TRẦN DUY NHẤT

duy-nhat
Đi phượt là cách mà Duy Nhất lựa chọn trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Hoàn toàn trái ngược với 2 VĐV Taekwondo, “Độc cô cầu bại” của làng Muay Việt Nam – Nguyễn Trần Duy Nhất lại chọn cho mình một cách giải trí mạnh mẽ hơn. Với chiếc mô tô vừa mới tậu, anh đi phượt với quảng đường hơn 300km từ TP.HCM lên Đà Lạt. Nếu đi ô tô thì chỉ mất 6 tiếng nhưng Duy Nhất lại muốn khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên, vượt qua những ngọn đèo và lựa chọn đó đã khiến anh mất hơn 1 ngày mới đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

4. NGUYỄN PHÚ HIỂN

ph1
HLV Muay Thai Phú Hiển hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp.

Nếu như Duy Nhất chọn cách đi phượt thì bạn thân của anh tại ĐT Muay TPHCM Nguyễn Phú Hiển lại ở nhà đón Tết ấm cúm bên gia đình và người vợ xinh đẹp mới cưới. Đây là năm đầu tiên cả 2 được đón cái Tết cùng nhau cho nên luôn quấn quít không rời. Cặp đôi đã khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và quay lại những giây phút vui chơi cùng gia đình trong ngày đầu năm mới.

Vothuat.vn