8 siêu phẩm hành động được dự đoán sẽ phá đảo phòng vé năm 2019

(VoThuat.vn) – Nhiều chuyên gia nhận định 2019 sẽ là năm của các dự án phim siêu anh hùng. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên bỏ qua những bộ phim hành động không hề thua kém về độ hành tráng và kịch tính.

1. Alita: Battle Angel – Thiên thần chiến binh (14/2)

Alita: Battle Angel được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản Battle Angel Alita của Yukito Kishiro. Bộ phim được đạo diễn bởi Robert Rodriguez, người từng cầm trịch dự án Sin City và James Cameron chính là người đứng sau với vai trò nhà sản xuất.

“Thiên thần chiến binh” được dự kiến ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm 2018 nhưng do thời điểm đó có quá nhiều dự án phim được công chiếu như Spider-Man: Into the Spider Verse hay Mortal Engines nên Fox đã quyết định lùi lịch sang dịp Valentine năm nay. Với 200 triệu USD kinh phí sản xuất, bộ phim được mong chờ sẽ đạt mức doanh thu kỷ lục như Avatar hoặc Titanic của huyền thoại James Cameron.

2. John Wick 3: Parabellum (17/5)

John Wick đã trở thành biểu tượng cho dòng phim sát thủ với những cảnh đấu súng đẫm máu cùng những màn đánh đấm vô cùng mãn nhãn và đậm chất sáng tạo.

Trong phần phim này, John Wick đang phải trốn chạy vì hai lý do. Anh bị tất cả các sát thủ trên thế giới săn lùng với một hợp đồng mở toàn cầu trị giá 14 triệu đô, và vì anh đã phá luật khi giết người trong lãnh địa Continental Hotel.

3. Godzilla: King of the Monsters (31/5)

Godzilla: King of the Monsters sẽ là phần phim thứ 3 thuộc Vũ trụ điện ảnh mang tên MonsterVerse và sẽ có những kết nối trực tiếp với Kong: Skull Island. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của bộ ba quái vật nổi tiếng Mothra, Rodan và rồng ba đầu King Ghidorah. Ba Kaiju huyền thoại này sẽ cùng đối đầu với vua quái vật Godzilla.

Godzilla: King of the Monsters sẽ tiền đề cho dự án King Kong vs Godzilla được ra mắt vào năm 2020 do Adam Wingard chỉ đạo.

4. Men in Black: International (14/6)

Men In Black: International là phần phim riêng với cốt truyện hoàn toàn mới chứ không phải là phần phim tiếp diễn ba phần trước được thủ vai bởi Will Smith và Tommy Lee Jones.

Hai nhân vật chính của phiên bản Man In Black hoàn toàn mới này là điệp viên H (Chris Hemworth) và M (Tessa Thompson). Hi vọng lần này họ sẽ không để cho hành tinh của chúng ta nổ tung như những gì đã diễn ra trong Thor: Ragnarok khi họ (Thor và Valkyrie) đã bỏ mặc cho Asgard bị hủy diệt cùng nữ thần chết Hela.

5. Fast & Furious Presents: Hobbs And Shaw (2/8)

Sau thành công vượt bậc của hai phần phim Fast & Furious mới nhất, Universal Pictures không mất nhiều thời gian để quyết định cho ra mắt phần phim ngoại truyện xoay quanh hai nhân vật chính là Luke Hobbs và Deckard Shaw.

Dù chưa có nhiều thông tin được công bố về dự án phim này nhưng với tên tuổi của Jason Statham và Dwayne “The Rock” Johnson, các khán giả chắc chắn sẽ được đắm chìm trong những cảnh hành động đẹp mắt kèm theo những cảnh quay kịch tính đến nghẹt thể đậm chất Fast & Furious.

6. Terminator (Tháng 11)

Terminator là một trong những tượng đài phim hành động viễn tưởng gắn liền với tên tuổi của đạo diễn kì cựu James Cameron. Tuy nhiên, những phần phim gần đây do đạo diễn khác cầm trịch không còn giữ được cái hồn của hai phần phim đầu tiên nên vị đạo diễn này sẽ trở lại và chịu trách nhiệm sản xuất phim.

Đến nay, dự án này vẫn khá kín tiếng và mới chỉ tung ra một tấm hình duy nhất và tiết lộ Tim Miller của Deadpool sẽ làm đạo diễn.

7. Kingsman 3 (8/11)

Kingsman 3 được dự kiến khởi quay vào tháng Một này và sẽ lấy bối cảnh là tiền truyện của hai phần phim trước. Ngoài ra, theo That Hashtag Show, phần phim mới sẽ có tên là The Great Game và không có sự góp mặt của Harry Hart và Eggsy.

Nhà sản xuất đang trong quá trình xây dựng dàn nhân vật chính mới, một trong số đó là chàng thiếu niên Conrad. Anh xuất thân từ một gia đình hoàng gia, sở hữu vẻ ngoài quyến rũ nhưng tính cách lại rất ngây thơ. Bên cạnh đó, hãng cũng hướng đến một nam chính có độ tuổi trung niên để thay thế vai trò của Harry Hart.

8. Star Wars: Episode IX (20/12)

Star Wars IX vẫn sẽ xoay quanh gia đình Skywalker. Phim vẫn đang trong giai đoạn đầu của việc sản xuất nên tên phụ đề của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ và dự tính sẽ sớm được “ra lò” trước khi tháng này kết thúc.

Nếu dự án Star Wars IX thành công, phần phim ngoại truyện về nhân vật Obi-Wan sẽ sớm được xúc tiến và ra mắt vào năm sau.

Anh Thư (T.H)