Phim hành động võ thuật hứa hẹn hot nhất cuối năm 2016

Với ý tưởng độc đáo và dàn diễn viên chất lượng, Assassin’s Creed hứa hẹn sẽ là bộ phim hành động hot nhất mùa Giáng sinh năm nay.

Phim võ thuật đánh nhau hay nhất 10 năm qua của Ngô Kinh
Sát thủ “thợ máy” thu hơn 14 triệu USD sau 10 ngày công chiếu

Trong thời đại bùng nổ của các phim chuyển thể, tiểu thuyết hay truyện tranh không còn là cảm hứng duy nhất của các nhà làm phim thời hiện đại. Những tựa game nổi tiếng thực sự là một mảnh đất màu mỡ và tiềm năng cho việc chuyển thể vì nó sẽ được nhận được sự ủng hộ của một lượng fan hùng hậu.

1
Hình ảnh cực ngầu của nam diễn viên Michael Fassbender trong phim.

Nội dung của tựa game Assassin’s Creed bắt nguồn từ sự đối đầu giữa hai hội kín Assassins (Sát thủ) và Knights Templar (Hiệp sĩ dòng Đền) từ thời cổ đại. Nhưng bối cảnh chính của trò chơi bắt đầu từ năm 2012 với nhân vật chính là anh chàng Desmond Miles – một hậu duệ của Assassins. Tuy được nuôi dạy trở thành một sát thủ, nhưng Miles muốn một cuộc sống khác, anh quyết định từ bỏ gia đình và trở thành một người pha rượu chuyên nghiệp.

 

2

Nhưng mọi việc không dừng lại ở đó, Miles bị hậu duệ của Knights Templar bắt cóc và bắt anh sử dụng một thiết bị mang tên “Animus” để trải nghiệm lại “kí ức của tổ tiên” thông qua các sát thủ của Assasins để tìm những cổ vật có sức mạnh thay đổi vận mệnh của thế giới. Một nhóm Assassins hiện đại đã cứu được Miles và cùng anh chặn đứng âm mưu thôn tính thế giới của Knights Templar.

Với tính chất là một phim chuyển thể từ game, rất có khả năng nhân vật Desmond Miles cùng các bậc tổ tiên lừng danh như Altair, Ezio, Connor… trong game sẽ không được tái hiện trong tác phẩm phim Assassin’s Creed. Vốn là một cái tên quá nổi tiếng, Assassin’s Creed cũng thực sự cần những tình tiết mới để dựng nên một bom tấn thực sự, vừa giữ được “thương hiệu” Dòng dõi Sát thủ, vừa tránh “nhai” lại những tình tiết cũ vốn đã ăn sâu vào sở thích của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới.

3
Phim còn có sự góp mặt của bóng hồng nước Pháp Marion Cotillard

Hiện tại, fan hâm mộ của Assassin’s Creed đang rất háo hức trước những hình ảnh ngầu nhất của nam diễn viên Michael Fassbender trong phim. Hầu hết các hình ảnh này đều xoay quanh nam diễn viên Michael Fassbender trong vai Aguilar – The Assassin. Những hình ảnh mới này cho thấy rằng nam diễn viên Michael Fassbender có vẻ tương đối nghiêm túc để thể hiện tốt nhất sự lạnh lùng, quyết đoán của vị sát thủ này.

4
Assassin’s Creed hứa hẹn sẽ là bộ phim hành động hot nhất mùa Giáng sinh năm nay.

Ngoài nam tài tử Michael Fassbender phim còn có sự góp mặt của bóng hồng nước Pháp Marion Cotillard (Inception). Có thể nói, Assassin’s Creed đã chiêu mộ được cho mình bộ đôi diễn viên có năng lực nhất trong thời điểm hiện tại. Bộ phim Assassin’s Creed dự kiến ra mắt vào ngày 21 tháng 12 năm 2016 tới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=PS9moDe5WwM

C.T