The Rock khiến Fast 9 phải hoãn lại tới 2020

The Rock đang khiến nhiều thành viên trong đoàn làm phim Fast & Furious rất tức giận vì cái tôi quá lớn của mình.

Fast & Furious 9 sẽ ra mắt vào năm 2020
Ngôi sao hành động The Rock lơ là Fast and Furious 9

Theo kế hoạch ban đầu, Fast 9 sẽ được bắt đầu khởi quay vào năm 2018 và bắt đầu ra rạp phục vụ người hâm mộ vào năm 2019. Tuy nhiên kế hoạch này đã bị hủy bỏ vì những yêu sách của The Rock.

Cụ thể The Rock đã yêu cầu các nhà sản xuất phải thực hiện phần phim riêng của nhân vật Hobbs (do anh thủ vai) thì mới chấp nhận góp mặt trong phần 9 của loạt phim đua xe hành động rất ăn khách trên thế giới này.

Sau một thời gian đàm phán và thuyết phục bất thành, các nhà sản xuất đã quyết định chiều theo The Rock, ngôi sao đang được xem là gương mặt đảm bảo doanh thu trên các phòng vé. Như vật bộ phim riêng về Hobbs sẽ được sớm bấm máy và ra mắt trong năm sau, trong khi Fast 9 sẽ được dời lại vào năm 2020.

Rất nhiều ngôi sao trong đoàn phim Fast & Furious tỏ ra rất tực giận về thông tin này, vì thực tế trong số họ đã không ít người từ chối làm phim riêng về các nhân vật của mình để các phần tiếp theo của Fast & Furious được nhanh chóng ra mắt NHM.

Đừng quên rằng chính Vin Diesel và cố diễn viên Paul Walker mới là những người tạo nên thương hiệu Fast & Furious và họ đều đã nhiều lần từ chối làm phim riêng. Trong khi đó nhân vật Hobbs chỉ mới gia nhập đại gia đình Fast & Furious từ phần 5.

https://www.youtube.com/watch?v=jvlFwcaIeEM

Xuân Anh