Xem giò đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất tại Thai Fight 2015

Đến Việt Nam trong sự kiện Thai Fight 2015, Leo Pinto sẽ là đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất – võ sĩ đại diện cho Việt Nam.

Xem lại trận đấu mà Stallone xém bỏ mạng dưới lưỡi rìu
Lực sĩ thể hình dùng tạ hạ gục hết phòng tập

Leo Pinto chính là em trai của chàng võ sĩ “hot boy” Antonie Pinto. Ở tuổi 21, võ sĩ có biệt danh Victor này gây ấn tượng với sự nghiệp 90 trận thượng đài, trong đó có 66 lần thắng và 22 trận K.O.

Anh em nhà Pinto
Anh em nhà Pinto

Mặc dù có lép về hơn người anh Antonie Pinto về chiều cao khi chỉ có 1m74 nhưng bù lại Leo Pinto lại sở hữu tốc độ ra đòn đáng nể, anh thường làm đối thủ bất ngờ với những cú ra tay nhanh chóng mặt, cú đá body shot chân sau cũng là một thứ vũ khí hữu hiệu mà anh em nhà Pinto hay sử dụng.

Cú đá Body Shot sở trường của Leo Pinto
Cú đá Body Shot sở trường của Leo Pinto

Tại sự kiện Thai Fight năm 2014 được diễn ra tại Việt Nam, Leo Pinto cũng sang Việt Nam tham dự nhưng không thi đấu. Anh đồng hành cùng người anh trai của mình là Antonie Pinto – là võ sĩ thi đấu năm đó. Lần này trở lại Thai Fight Viet Nam, Leo Pinto sẽ thượng đài và tranh đấu với nam võ sĩ, một đại diện cho nước chủ nhà Việt Nam đó là Nguyễn Trần Duy Nhất.

Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc thư hùng đầy mãn nhãn cho khán giả yêu võ thuật Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ chiến thắng trên chính sân nhà hay Leo “Vitor” Pinto  sẽ khuất phục được võ sĩ “Độc cô cầu bại” của Việt Nam.

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng của Leo Pinto trên sàn đấu:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”75215″]

Trần Tâm