“Đại bàng Nga” chế giễu Conor McGregor

Chia sẻ trên một cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình, “đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov cho rằng Conor McGregor bây giờ không còn là vị vua tại UFC nữa, mà nên gọi anh là Burger King.

 Theo Khabib, nếu Conor McGregor vẫn còn tự coi mình là nhà vô địch UFC thì anh ấy nên biết điều và cần phải làm gì để trở lại trong lồng bát giác. Sở dĩ Khabib gọi Conor là Burger King vì tay đấm người Ireland đang làm đại diện cho hãng đồ ăn nổi tiếng này.

Võ sĩ người Nga nói: “Tôi không biết tại sao mọi người vẫn còn gọi anh là nhà vô địch và xem anh ấy như một vị vua. Anh ấy không xứng đáng với điều đó, bây giờ Conor là Burger King”.

Khabib cho rằng Conor McGregor hiện tại đã có đủ tiền và cuộc sống tốt, không việc gì phải bước lên sàn đấu nữa. “Tôi nghĩ rằng nó tốt hơn cho anh ta nếu tránh xa các võ sĩ khác ở hạng cân nhẹ tại UFC”.

McGregor, 29 tuổi, đã giành được chức vô địch UFC năm 2016 nhưng chưa một lần bảo vệ đai từ đó đến nay. Thay vào đó, anh lại chiến đấu với Floyd Mayweather Jr. ở Quyền Anh và giành được số tiền lên đến hơn 100 triệu USD.

Chính vì việc Conor McGregor không bảo vệ đai nên UFC đã cho phép Nurmagomedov và Tony Ferguson chiến đấu cho danh hiệu hạng nhẹ tại UFC 223 tới.

“Đại bàng Nga” cho rằng Conor sẽ không trở lại để chiến đấu như một chiến binh thực sự nữa mà sẽ tìm đến những trận đấu dễ dàng hơn, giống cách mà anh làm với Floyd Mayweather. Thậm chí, Nurmagomedov còn tuyên bố sẽ đấm vỡ mặt võ sĩ người Ireland nếu thượng đài.

Võ Đạt