Canelo Alvarez và những bài tập luyện khắc nghiệt nhất

Chỉ thất bại duy nhất 1 lần dưới tay của “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather, Alvarez được xem như một trong những tên tuổi triển vọng nhất để thay thế Floyd Mayweather thống trị quyền Anh thế giới ở hạng siêu bán trung.

Võ sĩ già “ham hố” thượng đài và lĩnh cái kết “đắng cay”
Top 15 trận đấu Boxing quyết liệt nhất lịch sử

Alvarez từng đấu với Mayweather hồi tháng 9 năm ngoái và thất bại vì những điểm số gây tranh cãi của trọng tài. Theo đó, một trận tái đấu với “độc cô cầu bại” là sự lựa chọn rất khả thi vì trình độ của cả hai không chênh lệch nhiều. Điều này được thể hiện qua điểm số của họ trong lần thượng đài năm ngoái, khi Mayweather thắng 116-112, 114-114, 117-111. Nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, Saúl Álvarez mới thực sự là người xứng đáng dành chiến thắng hơn.

Chỉ mới 25 tuổi nhưng Canelo đã sở hữu một bảng thành tích vô cùng ấn tượng với 46 trận chiến thắng, 1 thất bại và 1 trận huề.  Saúl Álvarez là loại võ sĩ tôn thờ lối chơi tấn công, sở hữu kỹ thuật ra đòn linh hoạt và một tốc độ ra đòn đáng nể. Ngoài ra  Saúl còn có sức trẻ và một niềm khao khát chiến thắng lớn lao.

Để có được những thành công như vậy, bên cạnh tài năng thiên bẩm Canelo đã phải tập luyện rất nhiều và có những bài tập đặc biệt với các HLV của mình.

Cùng VoThuat.vn tận mắt chứng kiến những cảnh tập luyện của Canelo Alvarez:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”89551″]

Trần Tâm