Anthony Joshua tự tin trận đấu với Wilder sẽ xảy ra trong năm 2018

Cuộc đại chiến giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder nhiều khả năng sẽ xảy ra vào cuối năm 2018. Quyền vương nước anh hoàn toàn tự tin vào điều này.

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Anthony Joshua tin rằng trận đấu đã đạt đạt 95% thỏa thuận và chỉ còn chờ ký kết hợp đồng. Nó hoàn toàn có khả năng sẽ diễn ra trong năm 2018.

Như đã biết, tay đấm người Mỹ Deontay Wilder đã đưa ra một đề nghị trị giá 50 triệu USD cho Joshua để đổi lại một trận đấu thống nhất đai lịch sử. Các cuộc đàm phán đang diễn ra mạnh mẽ hơn kể từ thời điểm đó.

Trận Joshua vs Wilder khả năng cao sẽ diễn ra trong năm 2018.

Joshua cho rằng những chiếc đai của anh không phải là món hàng để bán. Anh nói thêm: “Chúng ta không cần phải nói về tài chính nữa bởi vì tôi nhận thức rõ lợi ích trong cuộc chiến này. Hãy gạt nó sang một bên và nhìn vào chi tiết của trận đấu này”.

Nói trên Sky Sports, Joshua cho rằng: “Cuộc chiến sẽ xảy ra, chắc chắn 95% nó sẽ diễn ra vào cuối năm. Tôi thực sự, thực sự quan tâm đặc biệt cho trận đấu này”.

Joshua đã thống nhất đai IBF, WBA, WBO sau khi đánh bại Joseph Parker tại SVĐ Principality vào ngày 31/3 vừa qua. Trong khi đó, nhà vô địch WBC Wilder cũng có trận bảo vệ đai thành công trước “King Kong” Luis Ortiz tại New York.

Theo Joshua, anh muốn trận đấu diễn ra tại Anh, trong khi đó Wilder lại muốn nó diễn ra ở Mỹ.

https://www.youtube.com/watch?v=eVH4jSSLO4M&t=1031s

Võ Đạt.