Chùm ảnh: Màn thể hiện ấn tượng của các võ sĩ Việt Nam tại Vina Boxing Cup 2018

(VoThuat.vn) – Tại giải giao hữu Vina Boxing Cup 2018, các võ sĩ quyền Anh Việt Nam đã thi đấu ấn tượng khi giành 3 chiến thắng trước những tay đấm đến từ Hàn Quốc.

Người lĩnh ấn tiên phong cho Việt Nam đó chính là á quân giải đấu Let’s Việt Bùi Công Danh Lợi. Với đẳng cấp vượt trội, Danh Lợi đã giành chiến thắng bằng KO kỹ thuật trước Lee Seong Ho ngay ở hiệp 1 của trận đấu. HLV của Lee Seong Ho đã tung khăn trắng đầu hàng vì nhận thấy VĐV của Hàn Quốc không còn khả năng chống trả trước những pha ra đòn tới tấp của tay đấm chủ nhà Việt Nam.

Chiến thắng của Bùi Công Danh Lợi như tạo thêm động lực cho các tay đấm Việt Nam. Ở trận đấu thứ hai, Nguyễn Văn Đượng bằng các cú đấm liên hoàn đã khiến cho Moon Chul Seo nằm gục xuống sàn và phải cần đến sự giúp đỡ của các nhân viên y tế trước kho rời khỏi sàn đấu.

Trận đấu thứ 3 cũng là trận đấu duy nhất dành cho nữ. Đây là trận đấu được đánh giá là khá ngang tài ngang sức giữa Võ Thị Kim Ánh và đối thủ Park Hye Soo. Trận đấu diễn ra 5 hiệp với thế trận khá cân bằng. Tuy nhiên, với những cú đấm chuẩn xác hơn, chiến thắng với điểm số 3-0 cuối cùng vẫn thuộc về nữ võ sĩ của Việt Nam.

Trận đấu thứ 4 là cuộc chiến giữa tay đấm trẻ Nguyễn Hồng Thắng và Moon Seong Hyoek ở hạng cân 60kg nam. Trước đối thủ vượt trội hơn cả về kỹ thuật lẫn kinh nghiệm, tuy đã rất cố gắng nhưng Hồng Thắng đã không thể tạo nên bất ngờ và để thua với điểm số 1-2.

Trận đấu cuối cùng khép lại giải đấu là cuộc đụng độ giữa Tay đấm đến từ Đăk Lăk – Cao Văn Nguyên và nhà vô địch WBA Châu Á – Lee Nam Jun. Võ sĩ Hàn Quốc Lee Nam Jun có bảng thành tích khá dày với 18 trận đấu chuyên nghiệp. Trong đó có 10 trận thắng, 5 thua và 3 hòa. Tay đấm này còn từng giành danh hiệu vô địch Hàn Quốc vào năm 2012. Nhưng đáng chú ý nhất, Lee Nam Jun chính là nhà vô địch WBA Asia East. Do đó, không quá bất ngờ khi anh giành chiến thắng 2-1 trước võ sĩ Việt Nam.

PV VoThuat.vn