(VoThuat.vn) – Một đối thủ cũ của Floyd Mayweather cho rằng, cuộc tái đấu giữa họ sẽ tạo ra một số tiền khổng lồ chưa từng có từ trước đến nay.

Kể từ sau khi rời khỏi sàn đấu đỉnh cao vào năm 2015, Mayweather đã trải qua nhiều trận đấu mang tính giải trí với những đối thủ nổi tiếng và tạo ra nguồn thu không hề nhỏ.

Đỉnh điểm là vào năm 2017, khi “Gã lắm tiền” đối đầu với Conor McGregor trong cuộc thượng đài chuyên nghiệp cuối cùng. Đánh bại ngôi sao UFC người Ireland, Mayweather “bỏ túi” số tiền được đồn đoán lên đến 280 triệu đô.

Mayweather đánh bại McGregor trong trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng.

Sau đó, huyền thoại người Mỹ tiếp tục có những trận đấu biểu diễn cùng Tenshin Nasukawa và gần nhất là với Youtuber Logan Paul. Ở trận đấu kế tiếp, Mayweather dự kiến sẽ so tài cùng một ngôi sao truyền thông khác có biệt danh “Money Kicks” (tên thật là Rashed Belhasa).

Tuy nhiên, theo huyền thoại Oscar De La Hoya, màn so găng “tiền tấn” tiếp theo của Mayweather sẽ là cuộc tái đấu với võ sĩ 49 tuổi này.

“Rõ ràng, với [Mayweather] vấn để chỉ là tiền. Và đây sẽ là trận đấu lớn nhất với cậu ta. Tôi tin nó sẽ lớn hơn trận đấu của cậu ấy với McGregor, Logan Paul hay bất cứ ai cậu ta định đối đầu.

Tôi nghĩ khán giả muốn chứng kiến những trận đấu thật sự. Họ muốn thấy huyền thoại đấu với huyền thoại, nhà vô địch đấu với nhà vô địch. Đây là điều chúng tôi sẽ làm.

Đây là việc chúng tôi đã thực hiện cả đời mình. Không phải mọi người cảm thấy mệt mỏi với những trận đấu biểu diễn, nhưng họ muốn xem những màn so tài thật sự.

Liệu Mayweather và De La Hoya có tái đấu ở độ tuổi U40?

Người hâm mộ muốn chứng kiến những huyền thoại trên võ đài. Các võ sĩ như Floyd Mayweather, Manny Pacquiao và tôi là những huyền thoại thật sự, đã có được danh tiếng qua nhiều năm, chiến đấu vì các danh hiệu cả thập kỷ.

Tôi cảm nhận một cách mạnh mẽ rằng, trận đấu với Floyd sẽ có quy mô khổng lồ. Chỉ riêng điều này cũng đủ thuyết phục cậu ta, đấu với tôi Floyd có thể dễ dàng tạo ra số tiền không tưởng.” – De La Hoya chia sẻ với DAZN.

Trong cuộc đụng độ vào năm 2007, “Golden Boy” đã thua trận trước Mayweather bằng tính điểm sau 12 hiệp so găng. Rõ ràng, De La Hoya rất muốn phục thù “Gã lắm tiền” trong màn tái đấu được nêu trên.

Tốc độ và sức mạnh của Oscar De La Hoya:

Dương Quang


Tin liên quan: