Canelo Alvarez muốn tái đấu Gennady Golovkin vào đầu năm 2018

 Mới đây nhất, xuất hiện tại một sự kiện của WBA, Canelo Alvarez đã chia sẻ rằng anh muốn tái đấu Gennady Golovkin vào đầu năm 2018.

 Canelo Alvarez muốn trận đấu đầu tiên và đối thủ đầu tiên của mình trong năm 2018 phải là Golovkin. Cả hai đã hòa nhau trong trận đấu tại T-Mobile Arena vào ngày 17-9 vừa qua.

Canelo đang hy vọng Golovkin sẽ chấp nhận tái đấu để cuộc chiến nhanh chóng diễn ra.

Võ sĩ người Mexico đã cố gắng hết mình với mong muốn xóa bỏ chuổi trận toàn thắng của Golovkin vào ngày 17/9 nhưng bất thành. Đó là một trận hòa gây tranh cãi bởi các phán quyết của trọng tài.

Trọng tài Adalaide Byrd đã bị đình chỉ công tác sau những điểm số gây sốc của mình.

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ trận đấu có sự chi phối từ một thế lực thứ 3 do tỷ lệ cá cược giảm sút nghiêm trọng từ 30-1 xuống 15-1.

Lúc này, đại diện của hai võ sĩ đã nhấn mạnh rằng đang trong quá trình thương lượng và dương như sẽ có trận tái đấu diễn ra.

Sau trận đấu, Canelo được đội Golden Boy đưa đi nghỉ mát. Anh cũng có mặt để giúp đỡ các nạn nhân trong vụ động đất tàn phá Mexico vừa qua.

Khi tham dự một cuộc họp của WBA, Canelo đã nói rằng: “Tôi muốn nó (đấu với Golovkin) là cuộc chiến đầu tiên trong năm 2017 của tôi. Tôi không muốn trận đấu khác mà không phải là trận đấu với Golovkin và đó là những gì chúng tôi sẽ cố gắng làm”.

Anh nói tiếp: “Tôi nghĩ mình là người chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Đó là trận đấu tuyệt vời nhưng Quyền Anh thì không thể biết trước được điều gì. Mọi người đều hạnh phúc và bây giờ chắc chắn họ muốn xem tái đấu”.

Video trận đấu Canelo Alvarez vs Gennady Golovkin:

https://youtu.be/tcShipNLpSs

Võ Đạt