Martin Nguyễn được vinh danh trong ONE Championship

Chiến thắng của Martin Nguyễn trước võ sĩ từng bất bại (cho đến khi so gằng với võ sĩ gốc Việt) Christian Lee được đánh giá là đòn siết khóa đẹp nhất trong quý 3 năm 2016.

Điều gì sẽ xảy ra khi One Championship cấm Soccer kick
Macao đỏ đèn trước thềm sự kiện của One Championship

Đứng ở vị trí số một trong 5 chiến thắng bằng siết khóa đẹp nhất ở ONE Championship, vượt qua các võ sĩ chuyên nghiệp quốc tế khác, chiến thắng bằng đòn Guillotine Choke trước đối thủ trẻ tuổi Christian Lee tại sự kiện One Championship 45 – Heroes of the World.

tumblr_inline_of8f0gbk6x1skefky_540

Ngoài ra, Aung La N Sang với đòn Arm Triangle Choke trước võ sĩ người Nga Aleksei Butorin, tại ONE: DYNASTY OF CHAMPIONS đứng vị trí thứ 2

tumblr_inline_of8f92nrtl1skefky_540

Vị trí thứ 3 thuộc về Joshua Pacio với đòn Rear Naked Choke trước nhà vô địch đô vật của Thái Lan – Kritsada “Dream Man” Kongsrichai.

tumblr_inline_of8f9t0lpn1skefky_540

Xếp thứ 4 là chiến thắng bằng đòn Guillotine Choke của nữ võ sĩ April Osenio trước Ann “Athena” Osman tại sự kiện ONE: UNBREAKABLE WARRIORS.

tumblr_inline_of8fb4bfdi1skefky_540

Cuối cùng là đòn Guillotine Choke của  Saygid Guseyn Arslanaliev trước đối thủ Haolan Jietebusibai tại sự kiện ONE: TITLES & TITANS. Đây là chiến thắng khóa siết đầu tiên của anh qua 3 trận thắng liên tiếp bằng knock-out.

tumblr_inline_of8fc52xif1skefky_540

Quang Lữ