Conor McGregor tái đấu Floyd Mayweather vào năm 2019?

(VoThuat.vn) – Hai ngôi sao võ thuật hàng đầu của làng quyền Anh và MMA đang lên kế hoạch đàm phán cho trận tái đấu diễn ra vào năm 2019.

Giới doanh nhân tại Mỹ luôn mong muốn có một trận tái đấu đỉnh cao giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather. Dường như họ đang rình rập để có cơ hội để nó diễn ra một lần nữa vào năm 2019.

Mới đây nhất, cha của “độc cô cầu bại”, ông Floyd Mayweather Sr đã tiết lộ về kế hoạch trận đấu Conor McGregor vs Floyd Mayweather phần II.

“Họ đang nói chuyện về việc chiến đấu với nhau. Đó là những gì mà dư luận đang đồn đoán. Tôi không biết chắc về điều ấy lắm nhưng có vẻ như con trai tôi đang muốn chiến đấu thêm một lần nữa và cho mọi người thấy mình có thể làm những gì.

Tôi nghĩ rằng trận này sẽ đấu theo luật Boxing thay vì MMA. Conor McGregor muốn giành chiến thắng ở trận tái đấu nhưng điều đó chắc chắn khó xảy ra”, cha của Floyd nói.

Tháng 8 năm ngoái, cả hai đã gặp nhau trong trận đấu tỷ đô tại Las Vegas với chiến thắng TKO thuộc về Mayweather ở hiệp thứ 10. Thắng trận, “độc cô cầu bại” thu về hơn 250 triệu USD, trong khi đó Conor cũng bỏ túi 100 triệu USD.

Gần đây, Floyd Mayweather có thiện chí muốn hỗ trợ cho McGregor trước trận đấu với Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên, “gã điên” người Ireland đã từ chối.

Sau khi bị tước hết các đai vô địch, Conor đang quyết tâm đánh dấu sự trở lại bằng trận đấu kinh điển trong lịch sử UFC với Khabib Nurmagomedov. Cuộc chiến này sẽ diễn ra vào ngày 6/10/2018 tại UFC 229. Nếu giành chiến thắng, nó sẽ là tiền đề để người hâm mộ tin tưởng vào một cuộc tái đấu tiếp theo với Floyd Mayweather.

Võ Đạt