Đại chiến Anthony Joshua vs Joseph Parker khuấy động Boxing thế giới 2018

Trận đấu Quyền Anh hạng nặng giữa Anthony Joshua và Joseph Parker diễn ra vào ngày 31/3/2018 đã chính thức công bố giá vé.

Theo đó, hàng ghế VIP gần sàn đấu có mức giá cao nhất lên đến 2.000 bảng Anh (khoảng 62 triệu đồng 1 vé). Các mức giá còn lại dao động từ 40 bảng đến 600 bảng. Được biết, đây là mức giá cao nhất cho một trận Boxing ở nước Anh từ trước đến nay.

Trước đó, trận Anthony Joshua và Klitschko diễn ra hồi tháng 4 năm 2017 có mức giá cao nhất chỉ 340 bảng. Cuộc thư hùng giữa nhà vô địch IBF, IBO, WBA và ĐKVĐ WBO sắp tới sẽ là một trong những trận đấu Boxing kinh điển trong lịch sử.

SVĐ Principality với sức chứa khoảng 80.000 chỗ ngồi hứa hẹn sẽ được lấp kín. Đây cũng là nơi Joshua đã đánh bại Carlos Takam vào hồi tháng 10 vừa qua để bảo vệ các đai vô địch của mình.

Tay đấm người Anh đang có tham vọng vượt qua Joseph Parker để lấy đai WBO và tiếp đến là trận đấu với Deontay Wilder để thống nhất luôn đai WBC hạng nặng. Cũng sau trận đấu với Parker, Joshua sẽ gặp một tay đấm khác là Tyson Fury vào mùa hè 2018.

Các nhà tổ chức đang hy vọng sẽ bán hết vé đợt đầu trong vòng 24 giờ. Với sức nóng từ trận đấu này, nhiều khả năng SVĐ của thành phố Cardiff lại chật khán giả. Hai võ sĩ đều đang sở hữu thành tích bất bại, Joshua có 20 trận thắng, con số đó với Parker là 24. Liệu ai sẽ thắng trong cuộc chiến sắp tới?

Deontay Wilder đã  có những động thái đầu tiên khi tuyên bố sẵn sàng đợi Anthony Joshua ở Mỹ cho trận đấu lịch sử của Quyền Anh hạng nặng.

Nhà vô địch thế giới WBC đã nói chuyện với các phương tiện truyền thông khi anh tham dự sự kiện Boxing Championship của Showtime vào tối thứ Tư vừa qua.

Ở thời điểm hiện tại, cả Anthony Joshua lẫn Deontay Wilder đều đang chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng diễn ra vào tháng 3. Do đó, hai bên chưa có những thương lượng liên quan đến trận đấu này. Tuy nhiên, nếu họ có thể đánh bại các đối thủ sắp tới thì việc chạm mặt nhau là điều không thể tránh khỏi.

Wilder sẽ thượng đài với Luis Ortiz vào ngày 3/3 trong khi đó, Joshua sẽ có trận đấu thống nhất đai lịch sử với Joseph Parker vào ngày 31/3.

Phát biểu tại sự kiện do Showtim tổ chức, Wilder nói rằng: “Ở Anh, 70000 người có thể nhìn thấy bạn nhưng bạn sẽ không nhận được nhiều tiền như ở đây với chỉ 20000 người theo dõi trực tiếp”.

Võ sĩ 32 tuổi đã hạ K.O 38 trong tổng số 39 trận thắng của ông. Wilder đang rất tự tin nếu có thể đối đầu với Anthony Joshua. Thậm chí, võ sĩ người Mỹ còn dự đoán Joshua sẽ bị kết thúc bằng knock-out.

VoThuat.vn