Chiều ngày 10/7/2022, tại Sở VHTTDL Tỉnh Đắk Lắk, Ban tổ chức và các trưởng đoàn, Huấn luyện viên của 36 đơn vị trên toàn quốc đã tham dự họp chuyên môn Giải Vô địch Boxing Trẻ toàn quốc năm 2022.

Chiều ngày 10/7/2022, tại Sở VHTTDL Tỉnh Đắk Lắk, Ban tổ chức và các trưởng đoàn, Huấn luyện viên của 36 đơn vị trên toàn quốc đã tham dự họp chuyên môn Giải Vô địch Boxing Trẻ toàn quốc năm 2022.

Theo kết quả đăng ký chính thức ngày 9/7/2022, có 426 Vận động viên đăng ký ở 83 nội dung thi đấu cho 03 lứa tuổi nam nữ 13 – 14, 15-16 và 17-18. Năm nay, có thêm đơn vị mới tham gia thi đấu, đó là Quảng Ninh Năng Khiếu, Hậu Giang và Bình Thuận. Đây là điều đáng mừng và cho thấy Boxing đang phát triển mở rộng và tạo sự thu hút trong nước.

Sau 2 năm vì bị ảnh hưởng của dịch Covid 19, Giải Vô địch Boxing Trẻ toàn quốc mới tổ chức lại (Giải 2022 đã tổ chức rất thành công ở Quảng Ngãi). 

Ông Thái Hồng Hà – Giám đốc Sở VHTTDL Tỉnh Đắk Lắk , Trưởng Ban Tổ Chức Giải đã chia sẽ về công tác chuẩn bị sẵn sàng cơ sở vật chất, điều kiện thi đấu tốt nhất để các vận động viên có cơ hội thi đấu, giao lưu cọ xát. 

Vẫn với tiêu chí MINH BẠCH – CÔNG BẰNG – CHẤT LƯỢNG, Chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam – Ông Trần Minh Tiến đã cam kết với các đoàn tại cuộc họp chuyên môn và đã trao đổi đưa ra yêu cầu với Ban Giám sát – Ban Trọng tài trong buổi tập huấn hãy làm việc công tâm, đặt lợi ích và quyền lợi Vận động viên lên hàng đầu, chỉ biết vận động viên góc đài xanh và góc đài đỏ. Đồng thời, Ông Trần Minh Tiến đã chia sẽ đây là Giải đầu tiên của Liên đoàn có sự tài trợ 100% ngân sách từ tập đoàn Shadow, SSC và Công ty TDH.

Ông Trần Minh Tiến đã cam kết với các đoàn tại cuộc họp chuyên môn đảm bảo giải tuân thủ tiêu chí MINH BẠCH – CÔNG BẰNG – CHẤT LƯỢNG

Ông Trần Minh Tiến – Chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh   Việt Nam VBF phát biểu tại cuộc họp chuyên môn: “Chúng tôi cam kết không có bất cứ một  tiêu cực nào trong Hệ thống trọng tài. Đề nghị tất cả các đoàn chúng ta chấp hành một cách nghiêm túc theo điều lệ để cho giải diễn ra tốt đẹp và không bị gián đoạn. Hy vọng tất cả sẽ ủng hộ chúng tôi.”

“Thay mặt VBF cũng gửi lời cảm ơn đến ông Lưu Tú Bảo – đại diện nhà tài trợ. Đây là lần đầu tiên có một nhà tài trợ chính thức cho giải. Càng vui hơn khi đại diện nhà tài trợ  chia sẻ rằng không chỉ giải năm nay mà hứa sẽ tiếp tục đồng hành với Liên đoàn Boxing Việt Nam trong tương lai.” – ông Tiến cho biết thêm.

Lãnh đạo Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam – Ông Trần Minh Tiến, chủ tịch VBF và Ban Giám Sát, Tổ chức thi đấu cùng Ông Lưu Tú Bảo (bên trái ông Tiến) – Đại diện nhà tài trợ gặp gỡ Ban Trọng tài trước khi làm nhiệm vụ tại Giải

Đại diện Nhà tài trợ – Chủ tịch Lưu Tú Bảo cũng mong muốn được đồng hành chung tay với Boxing Việt Nam, muốn cùng VBF phát triển Boxing Việt Nam và tạo thêm các điều kiện tốt cho các vận động viên, trọng tài Boxing sống và làm việc. Ông xin chúc Ban Tổ Chức, Các đoàn, các huấn luyện viên, vận động viên, Ban Giám Sát và Trọng tài nhiều sức khỏe và chúc cho Giải thành công tốt đẹp.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link