(VoThuat.vn) – Cuộc đối đầu tâm điểm ở sự kiện Fight 2 Win 136 đã được xác định sẽ diễn ra giữa 2 nhà vô địch BJJ Trung Đông. 

Tại sự kiện Fight 2 Win 136 diễn ra ở thành phố Los Angeles, California tới đây với màn đối đầu tâm điểm ở môn BJJ sẽ diễn ra giữa 2 nữ võ sĩ, Gabi Garcia và Gabrieli Pessanha.

Với Gabi Garcia, cô đã từng có 4 lần đăng quang ở ADCC (Abu Dhabi Combat Club), giải BJJ có quy mô hàng đầu thế giới bên cạnh IBJJF (Liên đoàn BJJ thế giới), UAEJJF (Liên đoàn BJJUAE), SJJIF (Liên đoàn thể thao Jiu-Jitsu thế giới), JJWL (Liên minh Jiu-Jitsu thế giới), NAGA (Hiệp hội đấu vật Bắc Mỹ), FIVE (Hiệp hội đấu vật sử dụng võ phục và không võ phục) và AGF (Liên đoàn đấu vật Châu Mỹ). 

Gabi Garcia (trái) sẽ có cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi với Gabrieli Pessanha tại sự kiện Fight 2 Win 136 tổ chức ở California ngày 24/1 tới.

Trong khi đó, Gabrieli Pessanha cũng không kém cạnh khi đã từng lên ngôi hậu ở giải 2019 UAEJJF Abu Dhabi World Pro. Cuộc đối đầu của hai nhà vô địch BJJ Trung Đông sẽ diễn ra vào ngày 24/1 tới và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng BJJ thế giới.

Đặc biệt, cùng với trận đấu này, một loạt giải đấu đáng chú ý khác của môn Nhu thuật Brazil cũng sẽ lần lượt diễn ra ở Bồ Đào Nha và Mỹ trong những ngày từ 20 đến 26/1.

Phi Yến


Tin liên quan: