Huyền thoại làng Boxing Manny Pacquiao gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện Rizin 40 với thông báo sẽ thi đấu trở lại trong năm 2023. 

Xuất hiện tại sự kiện Rizin 40 ở Saitama, Nhật Bản chiều ngày 31/12, huyền thoại Manny Pacquiao cho biết ông đã nhận lời mời từ chủ tịch Rizin FF – ngài Nobuyuki Sakakibara để tới thi đấu ba trận cho giải võ thuật của Nhật Bản trong năm 2023.

“Vài tháng trước, tôi đã xuất hiện ở Rizin với tư cách khách mời và hôm nay, tôi muốn thông báo một tin thú vị.” – Pacquiao chia sẻ ngay trên võ đài Rizin 40. “Tôi đã thống nhất với Rizin sẽ thượng đài ngay tại đây trong năm tới, đối thủ và ngày thi đấu sẽ do Rizin lựa chọn. Tôi rất háo hức được so tài cùng một võ sĩ Nhật Bản.”

Manny Pacquiao xuất hiện tại sự kiện Rizin 40. 

Manny Pacquiao từng góp mặt trong trận đấu biểu diễn giữa Floyd Mayweather Jr và võ sĩ Rizin – Mikuru Asakura hồi tháng 9 vừa qua với tư cách khán giả.

Sự xuất hiện của “Pacman” khiến nhiều người hâm mộ tin rằng, ông chủ Rizin FF Nobuyuki Sakakibara sẽ sớm đưa huyền thoại người Philippines về các sự kiện biểu diễn, giống cách họ đã mời Floyd Mayweather Jr về hai lần trước đó.

Dĩ nhiên, thật khó để tưởng tượng rằng Pacquiao sẽ rời xa bộ luật Boxing quen thuộc để tìm tới thử thách mới như MMA. Nhiều khả năng giải đấu sẽ bố trí thêm nhiều trận đấu biểu diễn giữa Pacquiao với các tay đấm MMA hoặc Boxing trong tương lai.

Theo Webthethao.vn

Theo Xevathethao.vn

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link