McGregor sẽ không có thêm trận đấu nào trong năm 2016

Sau khi Conor McGregor ‘dở chứng’ và đòi rút khỏi UFC 200, phía UFC đã tỏ ra vô cùng tức giận. Không những ‘đồng ý’ hủy bỏ của Conor McGregor vào tháng Bảy tới đây, mà đích thân chủ tịch UFC – Dana White cũng đã tuyên bố sẽ không có thêm một trận đấu nào dành cho võ sĩ người Ai Len cho đến hết năm 2016 tại UFC.

Video Mayweather đánh gục McGregor chỉ bằng một đấm
Mayweather dùng “khổ nhục kế” đánh bại Connor McGregor

3a2

Tuy nhiên những phát biểu đó vẫn chưa hoàn toàn là thông báo chính thức từ phía UFC. Điều này cũng đồng nghĩa khả năng Conor McGregor vẫn còn cơ hội tham gia một sự kiện rất lớn của UFC vào cuối năm nay là vẫn còn, cụ thể đó là sự kiện đánh dấu sự ra mắt của UFC tại New York vào tháng 11.

Vậy liệu Conor McGregor có trở lại Octagon thi đấu trong năm 2016? Theo truyền thông tại Mỹ cho biết, tất cả các câu hỏi về tương lai của nhà vô địch hạng cân Featherweight sẽ được đích thân ông Dana White giải đáp vào tuần sau.

Ở một thông tin khác cũng liên quan đến Conor McGregor về việc so tài cùng nhà vô địch quyền anh thế giới Floyd Meatherway, ông Dana White cũng đã cho biết là khả năng tổ chức trận đấu này là rất thấp vì liên quan đến nhiều vấn đề về kinh phí, luật lệ thi đấu,…

[jwplayer player=”1″ mediaid=”108011″]

Xuân Anh