Roy Jones Jr bật mí việc giải nghệ vào tháng 2/2018?

Mới đây tay đấm nổi tiếng Roy Jones Jr bật mí sẽ giải nghệ sau trận đấu vào ngày 8/2 sắp tới.

Roy Jones Jr, một trong những tay đấm huyền thoại với lối thi đấu cực kì ấn tượng trên sàn Boxing quyết định buông găng ở tuổi 48. Trên mạng xã hội, Roy Jones nói: “Nếu các bạn muốn ngày cuối cùng của tôi tại thành phố Pensacola, hãy ở có mặt ở đó vào ngày 8/2. Lần cuối cùng của tôi ở đó”. Thực tế không biết Jones Jr ám chỉ đây là lần thi đấu cuối cùng hay đây là lần cuối cùng ông thi đấu ở địa điểm này.

Nhiệt huyết vẫn còn chảy trong máu của tay đấm huyền thoại này

Roy Jones Jr. sinh năm 1969, tay đấm này là người duy nhất trong lịch sử quyền Anh thế giới bắt đầu sự nghiệp ở hạng cân light middleweight và rồi giành đai vô địch thế giới (WBA) ở hạng cân heavyweight. Tốc độ đáng kinh ngạc, phản xạ tuyệt vời cùng những trận đấu “đánh mà như chơi giỡn” chính là những điều đặc biệt nhất của huyền thoại Roy Jones trong lòng người hâm mộ. Hiện ông đang giữ thành tích 65 trận thắng, 9 trận thua.

Liệu đã đến lúc ông giải nghệ?

Hiện thành tích thi đấu của ông vẫn còn rất tốt với 3 chiến thắng liên tiếp nhưng những đối thủ đó hoàn toàn là những tay đấm không mấy danh tiếng. Vẫn với phong cách thi đấu “như đi dạo” trên võ đài, Roy Jones làm giới mộ điệu quyền Anh phải ngã mủ kính phục bởi những khả năng phi thường của ông. Những cú ra tay nhanh như điện xẹt và lối di chuyển vô cùng linh hoạt, uyển chuyển. Tuy nhiên tuổi tác đã khiến ông trở nên chậm chạp hơn xưa khá nhiều.

Nguyễn Thái