Sôi động khai mạc Giải thể thao học sinh TPHCM môn Taekwondo năm 2018

Sáng nay (9/3), Giải thể thao học sinh TPHCM môn Taekwondo năm 2018 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu trường THPT chuyên năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định.

Giải được diễn ra từ ngày 9-18/3/2018. Đây là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của giải vô địch thể thao học sinh TPHCM năm học 2017 – 2018. Giải năm nay có sự tham dự của gần 800 VĐV đến từ 23 đơn vị quận, huyện, CLB trên địa bàn thành phố.

Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của: Lê Quốc Trí – Phó hiệu trưởng trường THPT chuyên năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định, Trưởng Ban kiểm tra VĐV Taekwondo TP.HCM; Ông Đặng Thế Vinh – Phó chủ tịch liên đoàn Taekwondo TPHCM; Ông Nguyễn Trường Hoàng – Ủy viên BCH Liên đoàn Taekwondo TPHCM; Ông Ngô Diệp – Ủy viên BCH Liên đoàn Taekwondo TPHCM; Ông Đặng Hoàng Tuấn – Chánh văn phòng Liên đoàn Taekwondo TPHCM.

TPHCM là một trong những nơi có phong trào taekwondo học đường phát triển mạnh mẽ nhất cả nước. Các giải học đường luôn thu hút một số lượng lớn các VĐV tham gia với chất lượng chuyên môn cao. Đó là điều kiện rất tốt để Taekwondo TPHCM đã có những chuyển biến mạnh mẽ trong công tác tìm kiếm và đào tạo tài năng trẻ.

Giải thể thao học sinh TPHCM môn Taekwondo là giải quan trọng nhằm rà soát, đánh giá trình độ phát triển chung của các VĐV Taekwondo thành phố lứa tuổi học sinh. Thông qua giải đấu này, các đơn vị có cơ hội học hỏi, giao lưu với nhau nhằm nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, qua đó tạo động lực để tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện.

Lê Quốc Trí – Phó hiệu trưởng trường THPT chuyên năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định, Trưởng Ban kiểm tra VĐV Taekwondo TP.HCM cho biết: “Giải lần này là sân chơi cho các em học sinh và cũng là cơ hội để liên đoàn tìm kiếm, phát hiện và tuyển chọn những VĐV tài năng để bổ sung cho lực lượng VĐV thành phố.”

Giải sẽ kết thúc vào ngày 18/3/2018.

Anh Thư – Võ Đạt