Cơ hội cho Trương Thị Kim Tuyền giành tấm HCV Taekwondo Grand Prix 2017

Tại vòng chung kết Taekwondo Grand Prix 2017 đang diễn ra tại Bờ Biển Ngà, VĐV Trương Thị Kim Tuyền đã xuất sắc vượt qua các đối thủ và đứng trước cơ hội đoạt tấm HCV  tại đấu trường Grand Prix thế giới.

Chặng thi đấu cuối cùng của giải Taekwondo Grand Prix thế giới 2017 diễn ra tại Bờ Biển Ngà từ ngày 2 – 3/12/2017. Trước đó, chặng đầu tiên diễn ra ở Nga (từ ngày 4-6/8), chặng thứ 2 diễn ra tại Marocco (từ 22-24/9), chặng thứ 3 diễn ra ở Anh (20-22/10).

Trương Thị Kim Tuyền đã giành HCB ở chặng thứ 2 diễn ra tại Marocco khi để thua đối thủ người Hàn Quốc Kim So Hui với điểm số 4-15. Mặc dù vậy, đây cũng chính là tấm HCB đầu tiên của Taekwondo Việt Nam tại đấu trường Grand Prix thế giới.

Có mặt ở chặng chung kết, Trương Thị Kim Tuyền tiếp tục có cơ hội nâng cao thành tích cho bản thân. Theo thông tin mới nhất vừa được cập nhật, VĐV của Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và sẽ tiếp tục giành suất vào trận chung kết. Đối thủ của Kim Tuyền được xác định là 1 VĐV của Hàn Quốc.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu, Trương Thị Kim Tuyền đang được kỳ vọng sẽ lần đầu tiên giúp Taekwondo Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại giải Grand Prix thế giới 2017.

Võ Đạt