Tyson Fury và Deontay Wilder chốt kèo tái đấu vào năm 2020

(Vothuat.vn) – Tay đấm người Anh Tyson Fury tuyên bố sẽ tái đấu với Deontay Wilder vào ngày 22/2/2020. 

Tiết lộ với trong Boxing News, Fury nói : “Trận tái đấu với Wilder đã được xác nhận và ký giấy vào ngày 22/2/2020. Lần này không phải là một võ sĩ đã giải nghệ gần 3 năm và không phải một gã uống bia rượu suốt ngày đâu nhé”. 

Fury và Wilder tìm cách quay lại tái đấu vào đầu năm 2019, nhưng các cuộc đàm phán đã bị phá vỡ sau khi hợp đồng truyền hình trị giá 80 triệu bảng của Gypsy King với đài truyền hình ESPN của Mỹ được ký kết. Fury vừa đánh bại tay đấm người Đức – Tom Schwarz vào ngày 15 tháng 6.

Còn Wilder thì mới bảo vệ danh hiệu thế giới của mình trước kẻ thách thức Dominic Breazeale và giành chiến thắng KO ngay trong hiệp 1. Theo như dự kiến thì Wilder sẽ tái đấu với Luis Ortiz trước sau đó mới tái đấu với Fury.

Đây được coi là trận đấu quan trọng của Boxing hạng nặng, đặc biệt là sau thất bại của Anthony Joshua thì mọi thứ con mắt đều đổ dồn vào trận đấu này. Không quá khó để nhìn ra tầm quan trọng của sự kiện này.

Fury đã có trận hòa gây tranh cãi với nhà vô địch hạng nặng WBC Deontay Wilder ở Los Angeles vào tháng 12 năm ngoái. Kết quả này đã được nhiều người hâm mộ phan đối trên các phương tiện truyền thông xã hội với phần lớn đều tin rằng Fury là người giành chiến thắng.

Xét cho cùng Wilder đã thể hiện độ nguy hiểm của mình bằng 2 cú đánh ngã ở hiệp cuối, theo nhận định của giới chuyên môn thì trọng tài có thể tuyên bố K.O ở tình huống đó. Rất mừng vị trọng tài điều khiển trận đấu này đã rất tỉnh táo và nhờ đó chúng ta có một trận đấu được chấm khá công bằng.

Quang Phượng