Vitor Belfort trở lại sàn đấu vào đầu năm 2018

Cựu vô địch UFC người Brazil Vitor Belfort tuyên bố sẽ trở lại sàn đấu UFC vào ngày 14/1/2018 và đối đầu với tay đấm trẻ Uriah Hall.

Gastelum muốn giành tranh đai UFC nếu đánh bại được Weidman
Khi những huyền thoại UFC muốn đấu đá ở Bellator

Cựu vô địch UFC Vitor Belfort từng tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi bị tay đấm trẻ Kelvin Gastelum hạ knock out. Tuy nhiên sau chiến thắng trước Nate Marquardt, tay đấm kì cựu này quyết định tiếp tục thi đấu MMA, một phần do vẫn còn hợp đồng với UFC vài trận đấu tiếp theo nữa.

Belfort sẽ tiếp tục thi đấu ở UFC thêm một thời gian nữa

Theo trang Instagram cá nhân, Belfort đã thông báo: “Tôi vừa mới ký vào biên bản thi đấu vào ngày 14/1 ở UFC. Tôi luôn tìm kiếm những đối thủ lớn và trận đấu cuối cùng của tôi ở UFC sẽ không có gì khác biệt. Thật là một vinh dự khi được đứng chung sàn đấu với một võ sĩ trẻ và tài năng như Urial Hall. Cảm ơn vì đã chấp nhận trận đấu này”. Hiện tại võ sĩ trẻ Hall đang đứng hạng thứ 10 còn Belfort đang đứng thứ 11, đây là cơ hội cho tay đấm kỳ cựu người Brazil này trở lại top 10 tay đấm hàng đầu ở hạng trung.

Hall được đánh giá là một tay đấm trẻ khá tài năng ở UFC

Vitor Belfort năm nay 40 tuổi, và thành tích trong sự nghiệp của võ sĩ này đang là 25-13, trong đó anh từng giành chiến thắng 18 trận bằng knock-out, và 3 trận bằng đòn khóa. Trong trận đấu với Wanderlei Silva tại UFC 17.5 (UFC Brazil) Vitor Belfort đã liên tục thực hiện những cú đấm vào mặt của  Wanderlei Silva. Tổng cộng Belfort đã thực hiện tổng cộng 20 cú đấm trong vòng 44 giây vào mặt của đối thủ.

Nguyễn Thái