Võ sĩ UFC có ý định tự sát sau khi thất bại K.O

(Vothuat.vn) – Trên sàn đấu võ sĩ có thể là một tay đấm cừ khôi, một tay đấm thép thế nhưng chưa chắc anh ấy là một người có một tinh thần thép trong cuộc sống.

Jeremy Stephens, một võ sĩ được biết đến là một trong những tay đấm đáng gờm nhất ở giải đấu UFC. Qua 43 trận đấu, anh chỉ để thua 2 lần bằng KO/TKO. Thế nhưng trận thua bằng TKO mới nhất trước Jose Aldo tại UFC on Fox 30 đã hướng Jeremy đến những suy nghĩ tiêu cực nhất.

“Sau trận đấu tôi nhìn vào những đứa con của tôi, một đứa 7 tuổi và một đứa 9 tuổi, tôi nhớ lại lúc bố mẹ tôi li hôn, tôi chỉ mới 8 tuổi” Stephens nói trên Ariel Helwani’s MMA Show. “Tôi thậm chí đã sẵn sàng bỏ lại vợ và các con, tôi đã muốn tự tử.

“Tôi đã thật sự không tin tưởng bản thân mình. Tại sao một đứa trẻ đến từ Des Moines, Iowa, đứa trẻ đó có nên trở thành một nhà vô địch thế giới không? Ngay khi tôi vừa có cơ hội chạm đến chiếc đai, tôi lại bỏ lỡ. Không còn sự tự tin nữa. Những suy nghĩ đó đã kìm hãm tôi lại.”

Để mau chóng bình phục về tinh thần, Stephens đã nhờ HLV của mình tại Alliance MMA, Eric Del Fierro giúp anh tham gia một chương trình đặc biệt ở Las Vegas.

“Mọi người nhìn chúng tôi với góc độ là một võ sĩ, và vâng tôi chắc chắn là một trong những gã đáng gờm nhất mà bạn từng biết, nhưng đôi lúc tôi cũng bị lọt vào những vũng lầy” Stephens nói. “Tôi là một con người. Có cảm giác và cảm xúc. Tham gia chương trình đó đã giúp tôi bước một bước ngoặc lớn về tinh thần. Nó cũng giúp cho gia đình tôi rất nhiều. Họ đã giúp tôi thấy được mọi thứ sẽ ảnh hưởng đến gia đình mình thế nào và mở ra một thế giới mới cho tôi.”

Tại UFC 235  cuối tuần này, Stephens sẽ có màn trở lại trước một đối thủ cực kì đáng gờm khác, bậc thầy tán thủ người Nga võ sĩ Zabit Magomedsharipov.

Minh Triết