Xem lại trận Fedor đánh bại “người khổng lồ” Choi Hong-man

Fedor Emelianenko, được coi là võ sĩ MMA vĩ đại nhất trong lịch sử. Vốn là một nhân vật nổi tiếng trong làng Sambo, Fedor bắt đầu lấn sân MMA từ năm 2000 và bất bại trong suốt gần 1 thập niên sau đó.

Conor McGregor gặp rắc rối với cảnh sát vì sử dụng súng đồ chơi
TJ Dillashaw và những khoảnh khắc làm nên tên tuổi

Striking chính là điểm nhấn quan trọng nhất trong khả năng chiến đấu của Fedor, sự nghiệp của Fedor để lại nhiều kinh nghiệm, sự hoàn thiện quý báu trong kho tàng kĩ năng striking, như cú casting tàn bạo – cú đấm mà mọi người hâm mộ của Fedor đều biết.

“Sa hoàng cuối cùng” – huyền thoại đã gắn liền với bao nhiêu triệu người hâm mộ đã trở thành một biểu tượng của MMA, trở thành tượng đại không thể đánh đổ trong lịch sử bộ môn võ thuật tổng hợp này.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Fedor đã đánh bại nhiều võ sĩ tên tuổi lớn như Mark Hunt, Mirko Filipovic, Antônio Rodrigo Nogueira… Nhưng từng có một võ sĩ khổng lồ cao tới 2 mét 18 từng là bại tướng của Fedor đó là Choi Hong-man.

Võ sĩ người Hàn Quốc này có chiều cao vượt trội hơn Fedor đến gần 30cm và nặng hơn gần 43kg, nhưng Sa hoàng vẫn cho thấy ông có thể chiến thắng bằng các kỹ năng điêu luyện của mình bất chấp bất lợi lớn về thể hình khi đối đầu với Choi Hong-man.

Cùng VoThuat.vn xem lại trận đấu kịch tính giữa Fedor và Choi Hong-man:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”92619″]

Trần Tâm