Lí do vì sao Mark Hunt được gọi là võ sĩ có cánh tay thép

Cho dù sở hữu bảng thành tích không mấy “đẹp”, nhưng Mark Hunt vẫn là tên tuổi rất được lòng người hâm mộ với lối đánh đầy uy lực, mãn nhãn và tinh thần chiến đấu kiên cường.

Xem lại trận Royce Gracie hạ gã khổng lồ Kimo Leopoldo|
Tổng hợp các pha ẩu đả Trọng tài vs Võ sĩ trên sàn MMA

Từng chiến thắng những tên tuổi lẫy lừng như Wanderlei Silva, cầm hòa trước Antonio Silva, cho dù từng thua 10/21 trận đấu MMA, Mark Hunt vẫn là tên tuổi rất được lòng người hâm mộ với lối đánh đầy uy lực, mãn nhãn và tinh thần chiến đấu kiên cường. Anh cũng được nhiều người đặt niềm tin cho những chiến thắng sắp tới, bất chấp độ tuổi của anh là mốc thời gian mà rất nhiều võ sĩ MMA danh tiếng trước đó không thể trụ nổi.

Cánh tay thép làm nên tên tuổi Mark Hunt
Cánh tay thép làm nên tên tuổi Mark Hunt

Mark Hunt không có quá nhiều lợi thế về mặt thể hình khi anh thi đấu ở hạng nặng nhưng chỉ sở hữu chiều cao 1m78, thân hình khá đồ sộ và có phần hơi béo hơn các võ sĩ khác. Nhưng thật sai lầm khi coi thường “gã béo” này, những cú đấm móc cực mạnh của Mark Hunt từng làm nhiều đối thủ phải nhận thất bại cay đắng. Đó cũng là lí do mà nhiều người ví von rằng chàng võ sĩ 41 tuổi này sở hữu một cánh tay bằng thép.

Gia nhập làng MMA từ 2004 nhưng trước đó Hunt từng thi đấu trong cách giải đấu Kick Boxing danh giá điển hình như K-1 World Grand Prix. Hãy cùng VoThuat.vn thưởng thức lại những hình ảnh ấn tượng của Mark Hunt khi còn thi đấu trên sàn đấu Kickboxing.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”98910″]

Trí Minh