Conor McGregor xác nhận kế hoạch thi đấu năm 2018

Sự phát triển trong sự nghiệp của Conor McGregor tại MMA và boxing sẽ tiếp tục trong năm 2018 khi anh đã xác nhận rằng mình đã có những liên hệ với 2 huyền thoại boxing.

Tony Ferguson không thể trở lại sớm vì chấn thương
Chính thức: GSP từ bỏ đai vô địch UFC

McGregor đã tuyên bố rằng anh sẽ trở lại sàn đấu boxing và MMA vào năm 2018. Siêu sao người Ireland đã bắt đầu thương lượng với huyền thoại boxing Manny Pacquiao về một trận đấu boxing vào tháng 4 năm 2018. Pacquiao cũng đã xác nhận thông tin rằng anh cũng đang chuẩn bị cho một trận đấu vào năm 2018.

McGregor đã nói với Betsafe: “Sự tập trung của tôi là trở lại sàn đấu. Năm 2017 là một năm lịch sử. Tôi đã vượt qua được chính bản thân mình tại MMA và boxing. Ở giai đoạn này trong sự nghiệp của tôi, bạn có thể thấy McGregor ở khắp mọi nơi. Tôi thi đấu, tôi trình diễn thời trang hoặc bất cứ nỗ lực kinh doanh nào.”

Tuyên bố của McGregor cũng bao gồm cả trận tái đấu với Floyd Mayweather nhưng lần này là trên sàn bát giác.

McGregor nói: “Nếu tái đấu với anh ấy theo luật boxing tôi sẽ chiến thắng. Nhưng anh ấy nên thay đổi bằng cách tiếp nhận những bài học mà tôi đã học, những gì mà tôi đã làm. Anh ấy đã từng nói về một cuộc chiến tại MMA, hãy thực hiện điều đó.”

Anh Thư