George St-Pierre sẽ không trở lại UFC trong năm 2015

Trong một phát biểu mới đây, người quản lý của George St-Pierre đã khẳng định võ sĩ này hoàn toàn không có kế hoạch về việc trở lại võ đài trong năm nay.

Georges St-Pierre năm nay 33 tuổi và là một trong những võ sĩ thành công nhất ở hạng cân Welterweight trong những năm gần đây của UFC, khi anh từng 3 lần giành chức vô địch ở hạng cân này trước khi tuyên bố ‘tạm’ chia tay UFC vào cuối năm 2013.

954b9110b35ae7

Cách đây không lâu, chủ tịch UFC – Dana White đã có những tuyên bố đầy tự tin vào khả năng sẽ thuyết phục được cựu vương người Canada trở lại ngay trong năm nay, tuy nhiên có lẽ kế hoạch này của ông White sẽ khó thành, khi người quản lý của St-Pierre đã khẳng định:

“Vào thời điểm hiện tại, cậu ấy vẫn hoàn toàn chưa có bất cứ một kế hoạch nào cho năm 2015. Đúng là chúng tôi cũng có một vài dự định sẽ thực hiện trong năm nay, tuy nhiên không có một dự định nào liên quan đến việc trở lại võ đài.”

Thời gian qua, St-Pierre cũng đã bắt đầu trở lại luyện tập, tuy nhiên theo chia sẻ của võ sĩ 33 tuổi này, thì lý do anh luyện tập chỉ đơn giản chỉ là duy trì sức khỏe cho bản thân

Xuân Anh