Hạng Lightweight UFC sẽ là nơi “Long tranh, hổ đấu” trong năm 2019

Chủ tịch UFC Dana White đưa ra dự đoán về thời gian Conor McGregor trở lại sàn đấu và các trận đấu hấp dẫn sắp tới ở hạng Lightweight.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau sự kiện UFC 232, Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông hy vọng cựu vô địch lightweight và featherweight UFC Conor McGregor sẽ trở lại vào trong mùa hè năm 2019.

Dana White tình cờ nhắc đến câu chuyện của Conor McGregor khi ông đang phát biểu về sự hấp dẫn của hạng lightweight hiện tại: “Nếu như bạn nhìn vào những gì chúng tôi có hiện tại,bạn có thể biết rằng Conor sẽ quay trở lại thi đấu vào mùa hè năm sau, Khabib sẽ trở lại sau án phạt, hiện tại chúng tôi có Tony Ferguson, Max Holloway nhiều khả năng có thể sẽ chuyển lên hạng lightweight để tranh tài. Sẽ có rất nhiều điều thú vị sẽ xảy ra tại hạng cân này sắp tới”.

Dù thế nào đi nữa, Dana White cũng không quên nhắc về việc Conor McGregor sẽ phải đối mặt với án phạt của ủy ban thể thao bang Nevada Hoa Kỳ vì hành vi liên quan đến vụ ẩu đả “xấu xí” sau trận thua tại sự kiện UFC 229 trước Khabib Nurmagomedov.

Dana nói thêm : “Không một võ sĩ nào có thể thi đấu hoặc thậm chí nghĩ về trận đấu sắp tới cho đến khi thi hành xong án phạt của ủy ban.”

Trong khi có nhiều việc cần phải giải quyết trước khi Conor McGregor được trở lại sàn đấu, nhưng có vẻ như dự định sắp tới của anh chắc chắn vẫn là quay lại đấu trường UFC để tiếp tục thi đấu.Dù siêu sao MMA người Ireland đã nhiều lần tránh né đề cập đến việc trở lại thi đấu trong năm mới. Anh cũng chưa khẳng định trận đấu trở lại của anh sẽ diễn ra trong võ đài bát giác hay là trên sàn đấu boxing.

Bạn có nghĩ rằng chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của Conor McGregor trong năm 2019?

Quang Phượng