Huyền thoại BJJ nữ quyết tâm có màn ra mắt MMA trong năm 2021

(Vothuat.vn) – Võ sư lừng danh của làng BJJ, Hannette Staack đang đặt quyết tâm có trận đấu MMA đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 41. 

Được xem là một “huyền thoại sống” trong bộ môn Nhu thuật Brazil, Hannette Staack đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến người hâm mộ với thành tích giành 3 huy chương vàng ở giải ADCC World Championship cũng như có vô số lần đăng quang ở các hạng cân từ 64 đến 69kg ở các giải BJJ quốc tế.

Giờ đây, dù đã bước qua ngưỡng tứ tuần nhưng võ sĩ 41 tuổi vẫn bày tỏ nguyện vọng sẽ được có một trận đấu MMA chuyên nghiệp đầu tiên trong cuộc đời.

Chia sẻ trên MMA Fighting, Hannette Staack bày tỏ: “Tôi muốn tìm kiếm một điều gì đó để thử thách bản thân. Kể từ khi giành các danh hiệu ở ADCC hay BJJ World Championship, tôi vẫn chưa thể tìm lại cảm giác khao khát chinh phục những điều mới mẻ. 

Huyền thoại BJJ nữ, Hannette Staack muốn được thi đấu một trận MMA chuyên nghiệp.

Do đó, việc được thi đấu một trận MMA trong năm nay là điều tôi hướng đến. Tôi đang tập trung vào việc rèn luyện thêm các kỹ năng boxing và kickboxing, cũng như không ngừng nỗ lực để trở thành một tay đấm MMA chuyên nghiệp“.

Dù đã bày tỏ nguyện vọng với giới truyền thông nhưng tính đến thời điểm này, vẫn chưa có một giải đấu MMA nào ngỏ ý mời gọi Hannette Staack vào danh sách các tay đấm muốn chiêu mộ.

Xem video tài năng của Hannette Staack: 

Phi Yến


Tin liên quan: