(Vothuat.vn) – Khabib Nurmagomedov chia sẻ sự thất vọng của bản thân đối với Conor McGregor trong cuộc chiến vào năm 2018.

Khabib Nurmagomedov đối đầu với Conor McGregor trong cuộc chiến tranh đai hạng cân nhẹ năm 2018 tại sự kiện chính UFC 229. Ở đó, võ sĩ người Nga đã knockout cựu vô địch 2 hạng cân UFC trong hiệp thứ tư.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, The Eagle đã tiết lộ một số thông tin về cuộc chiến vào năm 2018. Theo đó, Khabib Nurmagomedov thể hiện rõ sự thất vọng vì thái độ của McGregor trong lồng bát giác.

Khabib Nurmagomedov đánh bại Conor McGregor tại UFC 229.
Khabib Nurmagomedov đánh bại Conor McGregor tại UFC 229.

“Conor trash talk? Vâng, anh ấy đã nói một lúc (trong cuộc chiến), nhưng khi tôi bắt đầu gia tăng sức ép, anh ấy ngay lập tức chuyển sang chế độ ‘Đó chỉ là công việc’.” Khabib nói trong một cuộc họp báo tại Moscow gần đây.

Tôi thậm chí còn hơi thất vọng. Tôi đã mong anh ấy tỏ ra cứng rắn hơn.”

“Khi tôi đập mạnh vào mặt anh ta, hét vào mặt anh ta, anh ta trả lời rằng đó chỉ là công việc. Có vẻ như lúc đó anh ta đang cố gắng làm dịu tôi để tránh những pha ra đòn uy lực. Nó giống như kiểu một đứa con trai đang cố gắng biện minh cho mình trước người cha đang giận dữ.”

McGregor từng buông không ít lời lẽ khó nghe về phía Nurmagomedov.
McGregor từng buông không ít lời lẽ khó nghe về phía Nurmagomedov.

Trong lịch sử UFC đã có những khoảnh khắc ‘trash talk’ hoành tráng: Jones vs. Cormier, Shamrock vs. Ortiz, Rousey vs. Tate, Sonnen vs. The World và tất nhiên là Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov trước UFC 229. Trước thềm trận đấu đó Khabib đã tiếp cận một cách nghiêm túc hơn trong khi Conor McGregor đã thực sự buông rất nhiều trash talk khó nghe về phía đối thủ người Nga. Đến nỗi mà Chủ tịch Dana White gọi đó là cuộc họp báo đen tối nhất trong lịch sử UFC.

Khabib thích trash talk trong lồng bát giác hơn.
Khabib thích trash talk trong lồng bát giác hơn.

Về phần Khabib, nhà vô địch người Nga có thói quen trash talk trong lồng bát giác hơn, nhất là khi anh đang tung những đòn đánh uy lực vào mặt bạn hoặc làm bạn ngạt thở bằng kỹ năng vật bá đạo của mình.

Sau khi bảo vệ thành công chiếc đai hạng nhẹ ở sự kiện UFC 254, Khabib Nurmagomedov đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Võ sĩ người Nga nhiều lần khẳng định không hứng thú về 1 trận tái đấu với Conor McGregor nhưng The Notorious vẫn luôn tuôn ra những trash talk nhắm vào đối thủ bên ngoài lồng bát giác.

Nam Thành


Tin liên quan: