Mặc quản lý khẳng định 99,99999%, Dana White không chắc Nick Diaz trở lại năm 2021

(Vothuat.vn) – Chủ tịch UFC Dana White không chắc Nick Diaz sẽ trở lại lồng bát giác trong năm 2021.

Nick Diaz (26-9 MMA, 7-6 UFC), người đã không thi đấu gần sáu năm, đã bất ngờ tiết lộ rằng mình sẽ trở lại lồng bát giác. Điều này càng được khẳng định sau khi quản lý của anh là Kevin Mubenga khẳng định “99,99999%” võ sĩ 37 tuổi người Mỹ sẽ trở lại sàn đấu vào năm 2021. Tuy nhiên có vẻ Chủ tịch UFC Dana White không tin những tuyên bố kể trên.

“Mọi thứ tôi thấy từ Nick Diaz không giống như kiểu anh ấy muốn hoặc sẵn sàng để trở lại thi đấu trong môn thể thao này,” Người đứng đầu UFC chia sẻ với The Schmo.

Nick Diaz có kế hoạch trở lại lồng bát giác năm 2021.
Nick Diaz có kế hoạch trở lại lồng bát giác năm 2021.

“Ngay cả Jon Jones, giỏi như Jon Jones, bạn vẫn phải sẵn sàng 100% về tinh thần, thể chất và cảm xúc để tập luyện, sẵn sàng cho điều này rồi chiến đấu. Tôi không nghĩ bất cứ ai muốn thấy Nick Diaz chiến đấu.”

“Nick Diaz đã trải qua rất nhiều cuộc chiến, anh ấy đã đạt được rất nhiều điều tuyệt vời trong sự nghiệp của mình, anh ấy cũng kiếm được rất nhiều tiền, anh ấy rõ ràng là siêu nổi tiếng. Anh ấy có được mọi thứ mà bạn có thể hy vọng để rời xa những cuộc chiến. Tôi chỉ không biết tại sao, khi tôi nhìn Instagram của anh ấy, tại sao anh ấy lại quay lại.”

Lần cuối Nick Diaz được nhìn thấy trong lồng bát giác là tại UFC 183 vào tháng 1 năm 2015 khi anh thua Anderson Silva bằng quyết định nhất trí của trọng tài, sau đó kết quả bị lật ngược thành trận đấu không có kết quả khi võ sĩ người Brazil dương tính với chất cấm (drostanolone và androsterone) còn Diaz dương tính với cần sa.

Mặc dù đã không chiến đấu gần 6 năm, dường như Diaz vẫn giữ được bộ kỹ năng ấn tượng được thể hiện thông qua những video mà người em trai Nate Diaz chia sẻ trong giai đoạn cả 2 cùng bị cách ly bởi đại dịch COVID-19 năm rồi.

Nam Thành


Tin liên quan: