McGregor đòi nghỉ đến cuối năm 2017

Phía UFC đang rất tức giận trước việc Conor McGregor không chịu trở lại thi đấu sơm trong năm 2017.

McGregor bất ngờ nhận chiến thư từ ‘Siêu quậy’ Balotelli
Conor McGregor: “Tôi sẽ đấm vào mặt Maywether”

Sau khi chính thức mở ra trang sử mới bằng việc đánh bại Eddie Alvarez và trở thành võ sĩ đầu tiền sở hữu 2 đai vô địch ở các hạng cân khác nhau tại UFC, đã có rất nhiều thông tin về việc McGregor sẽ tạm thời gác chuyện thi đấu để tận hưởng cuộc sống riêng.

3b1-6

Theo nhiều nguồn tin mới nhất, McGregor dự kiến sẽ kéo dài kỳ nghỉ của mình cho đến tận tháng 10 năm nay. Điều này đang khiến cho UFC cảm thấy rất khó chịu, vì hiện giải đấu này đang có rất nhiều kế hoạch dành cho McGregor trong thời gian tới.

Ngoài việc tổ chức trận đấu bảo vệ đai vô địch hạng cân Lightweight, UFC cũng đang muốn sử dụng McGregor như một quân cờ tấn công vào thị trường Nga trong thời gian tới. Cụ thể chính chủ tịch Dana White cũng đã từng tiết lộ về kế hoạch tổ chức trận đấu giữa McGregor và ngôi sao số 1 của nước Nga vào thời điểm này đó chính là Khabib Nurmagomedov.

Được biết trong thời gian không thi đấu cho UFC, McGregor cũng đã có những dự tính thử sức bản thân ở các lĩnh vực khác khi nhận lời tham gia vào loạt phim truyền hình ăn khách ‘Game of Thrones’ hay như cân nhắc việc tham gia một sự kiện của WWE vào giữa năm 2017.

https://www.youtube.com/watch?v=aEk7OkF8MTs&t=219s

Xuân Anh