Michael Bisping được bầu chọn là võ sĩ của năm 2016

Không phải Conor McGregor, nhà vô địch hạng cân Middleweight của UFC – Michael Bisping mới là người nhận được phiếu bầu chọn của FOX Sports và Rolling Stones.
Anti fan được dịp hả hê với bức ảnh tự sướng của McGregor
Võ sĩ bị đánh cho mờ mắt đập luôn cả trọng tài

Xét về mức độ ‘ồn ào’, chắc chắn trong năm 2016 không một võ sĩ nào có thể vượt mặt được Conor McGregor khi sự ngông cuồng của ngôi sao người Ai Len đã được đẩy lên đỉnh điểm kể từ thời điểm hạ Eddie Alvarez tại UFC 205 và trở thành võ sĩ đầu tiên sở hữu 2 đai vô địch ở các hạng cân khác nhau của UFC cùng 1 thời điểm.

3a1-6
Michael Bisping (phải) đã vượt qua Conor McGregor và nhận danh hiệu võ sĩ của năm.

Tuy nhiên thật bất ngờ khi những điều đó chẳng thể giúp Conor McGregor ‘ghi điểm’ trước FOX Sports và Rolling Stones, khi mới đây 2 hãng truyền thông nổi tiếng này đã quyết dịnh trao danh hiệu võ sĩ của năm 2016 cho Michael Bisping, nhà vô địch hạng cân Middleweight của UFC.

Trong năm 2016, Bisping đã thi đấu và giành chiến thắng tổng cộng 3 trận đấu tại UFC. Khởi đầu năm 2016, võ sĩ 37 tuổi này đã đánh bại Anderson Silva – người vẫn đang giữ kỷ lục nhà vô địch từng thống trị UFC thời gian dài nhất – tại UFC FN 84 London. Sau đó vào tháng 6, vơi tư cách ‘thế vai’ Chris Weidman, Bisping đã hạ gục Luke Rockhold tại UFC 199 và trở thành nhà vô địch mới của UFC.

Đến tháng 10, Bisping đã có trận đấu bảo vệ đai vô địch đầu tiên tại UFC 204, nơi anh đã giành chiến thắng trước Dan Henderson sau 5 hiệp đấu đầy căng thẳng. Đáng ra Bisping đã có thể có trận đấu thứ 4 trong năm 2016 nếu như trận đấu giữa anh và huyền thoại Georges St-Pierre tại UFC 206 không bị hủy bỏ vào phút chót.

https://www.youtube.com/watch?v=3sAazd9rdG8

Xuân Anh