“Nhà vua Chiến binh” của ONE Championship lên tiếng về mục tiêu trong năm 2021

(Vothuat.vn) – Nhà vô địch hạng nhẹ (Lightweight) của ONE Championship, Christian Lee đã có những chia sẻ về hành trình của bản thân trong 2 năm vừa qua cùng những mục tiêu hướng đến ở khoảng thời gian kế tiếp. 

Kể từ khi giành được chiếc đai vô địch hạng nhẹ (Lightweight) của ONE Championship vào năm 2019, Christian Lee đã liên tiếp mang đến những màn trình diễn ấn tượng khi liên tiếp giành các chiến thắng trước Saygid Guseyn Arslanaliev và Iuri Lapicus trong 2 lần thượng đài vừa qua.

Chia sẻ về hành trình thành công của mình, “Chiến binh” người Canada cho biết: “Năm 2019, tôi giành được danh hiệu ở hạng nhẹ và chờ đợi sẽ tiếp tục chinh phục những thử thách trong năm 2020. 

Thế rồi, đại dịch Covid-19 xảy đến và mọi thứ trở nên thật khác lạ. Chúng tôi phải đóng cửa phòng tập luyện nhằm đề phòng nguy cơ lây bệnh, luôn mang khẩu trang khi ra ngoài và cố gắng ở trong nhà nhiều nhất có thể. 

Christian Lee bày tỏ sự hài lòng về năm 2020 vừa qua của mình.

Dù vậy, tôi vẫn rất may mắn khi còn có được những khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi và bạn gái đã tổ chức đám cưới vào tháng 2, được dành nhiều thời gian hơn bên gia đình, cả nhà tôi đều không bị ảnh hưởng sức khoẻ bởi đại dịch và bản thân tôi cũng bảo vệ thành công chiếc đai của mình. 

Hướng tới năm 2021, hy vọng tôi vẫn sẽ giữ được thành công như hiện tại và rất mong, tổ ấm nhỏ của chúng tôi sẽ chào đón thêm một em bé ra đời”.

Mặc dù chỉ mới 22 tuổi, tuy nhiên Christian Lee đang có một sự nghiệp MMA ấn tượng khi đang nắm giữ đai vô địch ONE Lightweight Championship và giành chiến thắng 14/17 trận đã đấu.

Xem video những màn trình diễn đỉnh cao của Christian Lee: 

Phi Yến


Tin liên quan: