PFL công bố kế hoạch cho Kayla Harrison trong năm 2021

(Vothuat.vn) – Kayla Harrison đang là ngôi sao sáng nhất của các hạng cân nữ ở PFL. 

Kể từ khi chia tay làng Judo để chính thức thử sức mình ở sân chơi mới, MMA, Kayla Harrison đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi giành được 8 chiến thắng liên tiếp, kết quả giúp cô giành được chiếc đai vô địch hạng nhẹ (Lightweight) của PFL vào năm 2019.

Mới đây, Ban tổ chức PFL cũng đã công bố kế hoạch để “nữ vương” Judo bảo vệ danh hiệu của mình. Theo đó, địch thủ sắp tới của cô sẽ là Cindy Dandois, tay đấm đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp từ tháng 3/2019 tới nay và cô được dự đoán sẽ là một thử thách không hề dễ chịu dành cho Kayla Harrison ở cuộc đụng độ kế tiếp.

Kayla Harrison (trái) đang có phong độ rất cao tại PFL hiện tại.

Được biết, mùa giải mới của PFL 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 23/4 tới (giờ địa phương) và được công chiếu trên hầu hết những phương tiện truyền thông đại chúng trên thế giới.

Về phần Kayla Harrison, cô sinh ngày 2 tháng 7 năm 1990. Trong sự nghiệp thi đấu Judo, Harrison gặt hái vô vàn danh hiệu cao quý ở hạng cân 78 kg, bao gồm 2 tấm HCV Olympic 2012 và 2016, HCV giải vô địch thế giới 2010, 2 HCV tại Pan American Games 2011 và 2015.

Xem video tài năng của Kayla Harrison: 

Phi Yến


Tin liên quan: