Raquel Pennington chuẩn bị tái xuất UFC vào đầu năm 2023

(Vothuat.vn) – Võ sĩ từng tranh đai hạng gà UFC (Women’s Bantamweight), Raquel Pennington sẽ tái xuất võ đài bằng cuộc chạm trán với Ketlen Vieira vào đầu năm 2023. 

Sau chiến thắng trước Aspen Ladd ở sự kiện UFC 273 diễn ra hồi tháng 4 vừa qua, Raquel Pennington đang đặt mục tiêu tiếp tục thu về một kết quả có lợi nữa khi đụng độ Ketlen Vieira, võ sĩ đang có thành tích 13 thắng, 2 bại trong sự nghiệp, trong đó có 7 chiến thắng và 2 lần gục ngã tính riêng ở UFC.

Ketlen Vieira (áo vàng) hứa hẹn sẽ là thách thức không đơn giản dành cho Raquel Pennington ở trận đấu tới.

Về Raquel Pennington, cô đã có tổng cộng 20 trận thi đấu chuyên nghiệp, giành được 12 chiến thắng và để thua 8 lần, trong đó cơ hội lớn nhất sự nghiệp của võ sĩ 32 tuổi phải kể đến trận tranh đai hạng gà (Women’s Bantamweight) gặp Amanda Nunes tại sự kiện UFC 224, diễn ra vào năm 2018 nhưng cô đã phải nhận thất bại TKO trước những đòn đấm hiệu quả của “Sư tử cái”.

Hiện tại, Raquel Pennington đang có phong độ khá tốt khi kể từ sau thất bại trước Holly Holm ở sự kiện UFC 246 diễn ra vào tháng 1/2020, cô đã trở lại với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và đang đứng trước cơ hội một lần nữa thách thức danh hiệu tại sân chơi này.

Những cặp đấu đáng chú ý ở sự kiện UFC tháng 1/2023: 

  • Kelvin Gastelum vs. Nassourdine Imavov
  • Carlos Hernandez vs. Allan Nascimento
  • Geoff Neal vs. Shavkat Rakhmonov
  • Jimmy Flick vs. Jeff Molina
  • Raquel Pennington vs. Ketlen Vieira

Xem video phỏng vấn Raquel Pennington: 

Phi Yến


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link