Mayweather đứng đầu danh sách ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới 12 tháng qua

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather kiếm được 285 triệu USD (hơn 6,5 nghìn tỷ đồng) trong 12 tháng qua, vượt qua cả The Rock, Conor McGregor…

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 ngôi sao giải trí kiếm tiền nhiều nhất năm (tính từ tháng 6/2017 đến tháng 6/2018). Forbes nhận định chưa bao giờ sự nổi tiếng lại giúp các ngôi sao kiếm được nhiều tiền đến thế. 100 nghệ sĩ thu nhập hàng đầu thế giới kiếm được số tiền tổng cộng là 6,3 tỷ USD trước thuế trong 12 tháng qua, tăng 22% so với năm ngoái. 11 ngôi sao vượt quá ngưỡng thu nhập 100 triệu USD, gấp đôi số lượng hai năm trước cộng lại.

Floyd Mayweather đứng đầu danh sách với 285 triệu USD thu nhập trước thuế, gần như hoàn toàn dựa trên trận đấu vào tháng 8/2017 với Conor McGregor, người đang đứng ở vị trí thứ 12 với 99 triệu USD. Trong khi đó, Dwayne “The Rock” Johnson lọt vào top 5 với 124 triệu USD nhờ vào bom tấn Skyscraper mới phát hành.

“The Money Team” vẫn giữ yên lặng về những kế hoạch của Floyd trong vài tháng gần đây. Nhưng mới đây, Mayweather đã nói trên TMZ Sports rằng anh không có đủ thời gian để thi đấu vì anh rất bận với công việc kinh doanh mạo hiểm khác như việc đầu tư vào xây dựng tòa tháp cao nhất ở New York.

Mayweather hiện đã bước sang tuổi 41. Anh đã nghỉ hưu sau lần thượng đài với nhà vô địch UFC Conor McGregor cuối tháng 8 vừa qua và giành chiến thắng trong thế áp đảo bằng TKO ở hiệp 10. Đây là chiến thắng thứ 50 trong sự nghiệp thi đấu của Floyd Mayweather giúp anh sở hữu 1 kỉ lục chưa từng có với chuỗi 50 trận toàn thắng xứng đáng với danh hiệu “Độc cô đầu bại”.

https://youtu.be/Q7Z1qynRX8I

Anh Thư