Thành Long nhận giải Oscar lọt top khoảnh khắc ấn tượng của làng giải trí 2016

Với những cố gắng không ngừng nghỉ trong sự nghiệp diễn xuất, ngôi sao võ thuật Thành Long đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ trao giải Oscar. Và khoảnh khắc đó, đã được xếp vào những hình ảnh ấn tượng trong năm 2016 của làng giải trí.

Thành Long tự hào khi nhận giải Oscar sau nhiều lần tai nạn
Gặp fan cuồng nhảy lầu, Thành Long ngay lập tức rời khỏi sự kiện

Trong lễ trao giải Oscar danh dự – Thành tựu trọn đời được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ tổ chức tại Los Angeles vào tháng 11, nam tài từ Thành Long đã được vinh danh. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của anh và cũng là khoảnh khắc ấn tượng của làng giải trí thế giới trong năm 2016.

tl1
Khoảnh khắc nhận giải Oscar của Thành Long.

Đây là danh hiệu Oscar đầu tiên của Thành Long trong sự nghiệp và cũng đặt dấu mốc nghệ sĩ Trung Hoa duy nhất đến nay nhận giải Oscar. Không chỉ được hội đồng Viện Hàn lâm Mỹ đánh giá cao, Thành Long còn là ngôi sao thương mại giá trị toàn cầu.

Ngoài hình ảnh nhận giải Oscar của Thành Long vẫn còn rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng khác được làng giải trí thế giới bình chọn. Hãy cùng Vothuat.vn điểm lại những hình ảnh đó dưới đây.

2
MC Ellen DeGeneres bật khóc khi nghe tổng thống Mỹ Obama phát biểu và trao cho cô Huân chương Tự do tại Nhà Trắng hôm 22/11. Đây được xem là một trong những sự kiện tạm biệt giới nghệ sĩ của Obama trước khi từ nhiệm.
022916_leonardo_dicaprio_oscar_1482911941_660x0_uypq
Sau năm lần được đề cử về diễn xuất và hơn 20 năm chờ đợi, cuối cùng Leonardo DiCaprio đã chinh phục được Viện Hàn lâm để lần đầu nhận Oscar “Nam diễn viên chính xuất sắc” với phim The Revenant.
m
Ngày 23/5, Madonna biểu diễn ca khúc Nothing Compares 2 U để tưởng nhớ danh ca Prince trên sân khấu lễ trao giải Billboard tại Las Vegas, Mỹ. Biểu tượng âm nhạc Prince qua đời hôm 21/4 tại nhà riêng.
r
Hôm 29/8, trên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music, Drake công khai thể hiện tình cảm với Rihanna khi anh trao cho cô giải thưởng “Michael Jackson Video Vanguard”.
j
Ngày 19/9, giới mộ điệu sốc khi biết tin Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn. Đơn ly dị của cặp sao nổi tiếng bậc nhất thế giới sau đó được đưa lên mặt báo. Angelina Jolie lấy lý do “những khác biệt không thể hòa giải” để bỏ Brad Pitt, đồng thời xin được toàn quyền nuôi con. Câu chuyện tranh chấp quyền chăm con đến nay vẫn chưa kết thúc.

https://www.youtube.com/watch?v=p2A79mmcJA4

C.T (Tổng hợp)