“Cơn ác mộng” Leo Shoji ghé thăm đấu trường thép 2015

Ngoài những trận Boxing và Võ cổ truyền đầy kịch tính võ đài giải vô địch Let’s Việt 2015 còn mang đến cho khán giả những trận thách đấu Muay Thái đỉnh cao của nhiều võ sĩ mạnh trên toàn quốc. Cuối tuần này, võ đài Muay sẽ được hâm nóng hơn nữa với sự xuất hiện của một “Quái vật” đến từ Nhật Bản, Leo Shoji sẽ đối đầu với tài năng trẻ Vòng Kim Quang.

“Màn phục thù” giữa Á quân SEA Games và hoa khôi Boxing HN
Soi chiêu thức “người không phổi” Trọng Thái hạ gục đối thủ

MMA

Leo Shoji là một võ sĩ người Canada gốc Nhật, từng dành HCĐ giải Muay nghiệp dư thế giới, anh từng  được biết đến với phong cách thi đấu toàn diện, kỹ năng striking tốt. Leo từng thượng đài ở đấu trường K1 nổi tiếng với sự khốc liệt, ngoài Muay Thái, Leo từng tham gia tập luyện Kickboxing và hiện đang là một võ sĩ MMA.

Thành tích của anh khá ấn tượng với 20 trận thắng và 6 thất bại, hiện tại Leo Shoji đang luyện tập tại CLB Muay – Kickboxing Phú Thọ, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của 2 HLV Giáp Trung Thang và Cao Văn Tài. Leo từng thi đấu ở giải Muay chuyên nghiệp tại vùng tàu và giảnh đai vô địch với 3 trận thắng liên tiếp.

Với kinh nghiệm thi đấu ở nhiều đấu trường quốc tế, thể lực cực kỳ tốt và những kỹ năng toàn diện đến từ nhiều môn võ. Leo Shoji giống như một cơn ác mộng thực sự với võ sĩ Vòng Kim Quang.

Video Leo Shoji từng thượng đài MMA tại Canada:

Tô Thiện